Man United gặp khó ở thương vụ tiền vệ 0 đồng

Hàng tiền vệ Man United đang thiếu chiều sâu. Đó là nhận định được nhiều nhà chuyên môn đồng tình sau những kết quả kém thuyết phục của Quỷ đỏ thời gian qua. HLV Erik ten Hag đối mặt không ít dấu hỏi về các quyết định lựa chọn nhân sự.

Trong bối cảnh Casemiro sa sút không phanh, Man United gặp vấn đề lớn về nhân sự hàng tiền vệ. Mason Mount ngồi ngoài bởi chấn thương và Christian Eriksen bộc lộ dấu hiệu tuổi tác, Ten Hag còn 2 lựa chọn khả dĩ là tân binh Manuel Ugarte và Kobbie Mainoo.

Tiền vệ Yusuf Yazici trong màu áo Lille.

Tuy nhiên, Man United sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn nếu Mainoo ngồi ngoài bởi án treo giò hoặc chấn thương. Cựu cầu thủ Lille, Yusuf Yazici là một trong số những mục tiêu tiềm năng dành cho Man United vào lúc này.

Bên cạnh Quỷ đỏ, những đội bóng như Galatasaray, Trabzonspor và AC Milan đều được liên hệ đến tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ. Thời điểm hiện tại, Yusuf Yazici là cầu thủ tự do sau khi chia tay Lille.

Theo TBR Football, Man United không thể ký hợp đồng với Yusuf Yazici. Nguyên nhân là bởi Man United không còn chỗ trong đội hình 25 cầu thủ để chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi.

Nếu một trong hai cái tên Casemiro hoặc Eriksen rời đi, Man United sẽ đủ điều kiện mang Yusuf Yazici về Old Trafford.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-united-gap-kho-o-thuong-vu-tien-ve-0-dong-848950.html