Tại sao Adrien Rabiot cần chuyển đến Man United?

Sau khi bổ sung 5 tân binh bao gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte với tổng giá trị 180 triệu bảng Anh trong mùa hè 2024, INEOS vẫn có thể hoàn tất một bản hợp đồng cuối cùng, dù kỳ chuyển nhượng của Anh đã khép lại.

Sự thiếu chiều sâu ở hàng tiền vệ Man United đã bị phơi bày trong trận thua thảm hại 0-3 trước Liverpool. Đó là trận đấu mà tài năng trẻ Toby Collyer được đưa vào sân từ băng ghế dự bị để thay thế Casemiro sau màn trình diễn tệ hại của ngôi sao người Brazil trong hiệp một.

Rabiot có thể giải bài toán tiền vệ của M.U.

Thiếu sót mà Ineos mắc phải trong suốt mùa hè là không ký hợp đồng với một tiền vệ khác để tăng thêm chiều sâu cho đội hình, nhưng họ có thể sớm khắc phục điều đó nếu Adrien Rabiot được ký hợp đồng với tư cách là cầu thủ tự do.

Fabrizio Romano tiết lộ rằng Man United đã được chào mời Rabiot trong quá trình ngôi sao người Pháp tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Và một tháng sau khi mùa giải bắt đầu, anh ấy vẫn chưa tìm được bến đỗ như ý.

Adrien Rabiot cần Man United

Rõ ràng Man United cần thêm chiều sâu cho hàng tiền vệ và Rabiot phù hợp với yêu cầu. Ngược lại, cầu thủ 29 tuổi này cũng cần Man United thực hiện một động thái.

Rabiot đã bị loại khỏi đội hình mới nhất của đội tuyển Pháp cho kỳ nghỉ quốc tế, sau khi không tìm được câu lạc bộ cho mùa giải 2024-25. Huấn luyện viên trưởng Didier Deschamps có lý do để thúc giục Rabiot tìm một câu lạc bộ xứng tầm và tiếp tục tập luyện để sự nghiệp quốc tế của anh có thể trở lại đúng hướng.

Rabiot cần một CLB để được trở lại ĐTQG.

“Adrien Rabiot đang ở trong một tình huống khó xử,” Deschamps nói với giới truyền thông.

“Hợp đồng của Rabiot hết hạn và cậu ấy được một số đội bóng chào mời. Nhưng giờ đây, Rabiot vẫn không có đội bóng nào và không tập luyện theo nhóm.

Tôi hy vọng Rabiot có thể nhanh chóng chọn một câu lạc bộ có thể đưa cậu ấy trở lại với chúng tôi.”

Man United phải cảnh giác với các bản hợp đồng ngắn hạn

Man United không ít lần gặp vấn đề khi cố gắng lấp đầy khoảng trống trong đội hình bằng các bản hợp đồng ngắn hạn – Wout Weghorst là một ví dụ. Họ tự mình làm xáo trộn đội hình và phá hỏng quỹ lương của câu lạc bộ.

Ở trường hợp Rabiot, việc không có câu lạc bộ hàng đầu nào khác ở châu Âu muốn có anh ấy là dấu hiệu đáng để Man United cảnh giác. Yêu cầu về mức lương và các yêu sách mà mẹ của anh ấy muốn có là một mối lo ngại.

Rabiot có thể trở thành một bản hợp đồng tốt cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng câu lạc bộ và đội ngũ tuyển dụng mới phải đảm bảo rằng ngôi sao 29 tuổi không chỉ đến đây để nhận mức lương cao. Nếu cựu cầu thủ PSG sẵn sàng từ bỏ các yêu cầu của mình để đưa sự nghiệp trở lại đúng hướng, thì Man United nên thực hiện điều đó sớm hơn là muộn.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tai-sao-adrien-rabiot-can-chuyen-den-man-united-848948.html