Deco tiết lộ lý do Barca chiêu mộ Dani Olmo

Sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Nico Williams ở EURO 2024, Barcelona không hề giấu giếm ý định chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Athletic Bilbao. Đội chủ sân Camp Nou cũng đã theo đuổi cầu thủ này suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Deco đã tiết lộ lý do tại sao Barcelona quyết định mua Dani Olmo thay vì Nico Williams.

Tuy nhiên, đến cuối cùng, Barca lại rút lui và chuyển hướng sang Dani Olmo, một tiền vệ người Tây Ban Nha khác. Chia sẻ trong buổi trò chuyện mới đây (được Barca Blaugranes ghi lại), giám đốc thể thao Barcelona, ​​Deco đã tiết lộ lý do tại sao câu lạc bộ quyết định thay đổi mục tiêu chuyển nhượng.

“Cần một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao. Chúng tôi có Raphinha, Ferran Torres, sự trở lại của Ansu Fati, người đã chơi rất tốt trong giai đoạn tiền mùa giải nhưng bị chấn thương, chúng tôi có Lamine Yamal. Chúng tôi có những cầu thủ có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh như Fermin hoặc Dani Olmo".

“Chúng tôi đã nói rõ rằng để đưa một cầu thủ vào đội, anh ta phải ở trình độ rất cao. Nhưng cuối cùng, việc ký hợp đồng với Dani Olmo mang lại nhiều lựa chọn hơn. Không phải là chúng tôi chưa nói chuyện với các câu lạc bộ và cầu thủ, nhưng cuối cùng chúng tôi đã có những ưu tiên mang tính quyết định là không đưa thêm một cầu thủ chạy cánh nào nữa".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/deco-tiet-lo-ly-do-barca-chieu-mo-dani-olmo-848947.html