Carsball và sự tỏa sáng của Kane

Cú đúp của Harry Kane đến sau một loạt pha hãm thành và chuyền bóng ăn ý. Trước Phần Lan, Tam sư cho thấy sự vượt trội và thi đấu giống như một đội bóng hàng đầu Premier League trước đại diện của Championship. Họ không ngừng duy trì nhịp độ tấn công cho đến khi các khoảng trống xuất hiện.

Harry Kane tỏa sáng đúng lúc.

Không bất ngờ khi Phần Lan lùi sâu để phòng ngự. Tuy nhiên, ĐT Anh vẫn liên tục duy trì sức ép. Họ không để bất kỳ điều gì đè nặng lên mình. Họ tiếp tục chơi bóng để mở toang khung thành đối phương. Có thể gọi đây là "Carsball". Các học trò của Lee Carsley biết họ là ai. Như chính Kane đã nói: "Nếu chúng tôi tiếp tục duy trì được những bước chạy của mình, bàn thắng sẽ đến."

Sự di chuyển của đội tuyển Anh giúp họ hưởng được thành quả. Carsley đã truyền đạt điều này trong một thời gian rất ngắn, mặc dù ai cũng hiểu rằng: ông còn rất nhiều việc phải làm và đội bóng phải nỗ lực hơn nhiều để giành chiến thắng ở một giải đấu.

Tam sư trong tay Carsley thật sự mới mẻ, nhưng hứa hẹn. Bạn có thể thấy được sự điềm tĩnh của Angel Gomes hay nỗ lực từ cầu thủ dự bị Noni Madueke. Jack Grealish một lần nữa tận hưởng vai trò linh hoạt mà anh ấy được giao, Anthony Gordon thì mang trong mình phẩm chất để trở thành một ngôi sao dưới thời Carsley.

ĐT Anh gây ấn tượng mạnh mẽ sau 2 trận đầu tiên của HLV Lee Carsley.

Carsley gây ấn tượng khi truyền đạt ý tưởng của mình rất nhanh trong một đội tuyển quốc tế. HLV Phần Lan, Markku Kanerva không muốn so sánh đội tuyển Anh hiện tại với đội tuyển của Gareth Southgate, nhưng bị thuyết phục về sự năng động mà các học trò của Carsley thể hiện.

Quan trọng nhất, Những chú sư tử cần một sợi dây liên kết, và đây là điều mà Kane đã làm được trong lần thứ 100 khoác áo ĐT Anh. Ngôi sao của Bayern Munich đã có một đêm hoàn hảo khi thể hiện những gì anh ấy có thể làm trong đội bóng của Carsley, bất chấp trình độ đối thủ. Anh cũng dập tắt những nghi ngờ dành cho mình sau kỳ EURO 2024 không thành công.

Kane phá vỡ thế bế tắc cho ĐT Anh ở phút 57, với cú sút chân phải đập vào mép dưới xà ngang và đi qua vạch vôi. Sau lâu sau đó, anh ghi bàn thắng thứ 68 trong sự nghiệp quốc tế với pha dứt điểm một chạm chuẩn xác. Đó là phẩm chất cần có của một trung phong hàng đầu. Anh hòa nhập hoàn toàn với đội bóng, những pha chạy và chạm bóng của Kane bổ sung cho mọi chuyển động xung quanh anh. Như Kane đã nói, điều đó gần như hoàn hảo.

Chiến thắng này không có nghĩa Anh đã là đội bóng hoàn thiện. Người hâm mộ của họ không cần phải quá phấn khích. Đây chỉ là Nations League B. Tuy nhiên, đã có những mới mẻ, hứa hẹn, và nhất là, Kane vẫn tiếp tục làm những gì anh ấy vẫn làm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/carsball-va-su-toa-sang-cua-kane-848933.html