Chuyển nhượng sáng 11/9: Antony làm rõ tương lai tại M.U

1. Antony không muốn rời Manchester United trong thời gian tới, mặc dù anh nhận được sự quan tâm từ Fenerbahce. Cầu thủ người Brazil hiện chỉ là lựa chọn trên băng ghế dự bị của huấn luyện viên Erik ten Hag, xếp sau bộ đôi Alejandro Garnacho và Amad Diallo (theo ESPN). 

Antony muốn tiếp tục ở lại Manchester United.

2. Bốn câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm Istanbul Basaksehir, Fenerbahce, Besiktas và Eyupspor đã từ bỏ nỗ lực chiêu mộ hậu vệ phải Kieran Trippier sau khi Newcastle United tuyên bố rõ ràng rằng họ muốn giữ cầu thủ người Anh lại sân St James’ Park (theo Sky Sports). 

3. Aston Villa đánh giá cao tài năng trẻ Jhon Duran đến mức đội bóng này thậm chí đã từ chối 40 lời đề nghị dành cho tiền đạo 20 tuổi người Colombia trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Huấn luyện viên Unai Emery tin rằng ông có thể biến cậu học trò trở thành một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới (theo Mirror).

4. Nhằm tăng cường chiều sâu ở hàng phòng ngự, Manchester United đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Juanlu Sanchez, hậu vệ thuộc biên chế Sevilla. Ngoài đội chủ sân Old Trafford, Real Madrid cũng quan tâm đến cầu thủ này (theo AS). 

5. Huấn luyện viên Eddie Howe và giám đốc thể thao Paul Mitchell đã giải quyết ổn thỏa những bất đồng. Đôi bên sẽ tập trung vào các mục tiêu chuyển nhượng của Newcastle United vào tháng 1 tới, trong số đó phải kể đến tuyển thủ Anh, Marc Guehi (theo Telegraph).

6. Chelsea đã có cuộc đàm phán về việc xây dựng một sân vận động mới tại Earl's Court. Tuy nhiên, ban lãnh đạo “The Blues” cần đạt thỏa thuận với Chelsea Pitch Owners, đơn vị nắm giữ quyền sở hữu sân Stamford Bridge và có thể ngăn chặn mọi nỗ lực di dời.(theo Guardian).

Chelsea có ý định xây sân vận động mới.

7. Hậu vệ người Scotland, Liam Cooper chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ CSKA Sofia theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi rời Leeds United vào cuối mùa giải vừa qua (theo Football Insider).

8. John Textor tin tưởng rằng thỏa thuận mua lại Everton có thể hoàn tất trong 3 tuần nữa. Vị doanh nhân người Mỹ là bên đấu thầu thứ 5 ký kết thỏa thuận độc quyền với Farhad Moshiri sau Kaminski Group, MSP Capital, 777 Partners và Friedkin Group. Tuy nhiên, các đề xuất trước đó đã sụp đổ (theo Guardian).

9. Andy Mangan của Stockport County không thể tham gia đội ngũ huấn luyện Real Madrid đúng như dự kiến, sau khi ông bị từ chối cấp giấy phép lao động vì các quy định về Brexit (theo Times).

Tottenham Hotspur quyết không bán Cristian Romero.

10. Ở phiên chợ hè vừa qua, Tottenham Hotspur đã từ chối sự quan tâm từ Manchester United, Real Madrid và Paris Saint-Germain dành cho Cristian Romero. Huấn luyện viên Ange Postecoglou muốn giữ cậu học trò ở lại câu lạc bộ bằng mọi giá (theo TyC Sports).

11. Galatasaray đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Carney Chukwuemeka, tài năng trẻ thuộc biên chế Chelsea theo dạng cho mượn (theo Teamtalk).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-11-9-antony-lam-ro-tuong-lai-tai-m-u-848932.html