Cristiano Ronaldo: “Real Madrid là câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử''

Sau khi rời Manchester United để gia nhập Real Madrid, Cristiano Ronaldo đã nâng sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Trong màu áo Kền kền trắng, chân sút người Bồ Đào Nha bổ sung cho mình thêm 4 danh hiệu Champions League, 2 La Liga, 3 FIFA Club WorldCup cùng hàng loạt chức vô địch khác.

Còn ở cấp độ cá nhân, anh ghi 450 bàn thắng sau 438 trận đấu, trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Real Madrid. Với khả năng săn bàn thượng hạng, CR7 có 4 lần ẵm danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu và 4 Quả bóng vàng.

Ronaldo có những ký ức tuyệt vời trong màu áo Los Blancos.

Vì vậy, cả Ronaldo lẫn Real Madrid đều dành cho nhau sự tôn trọng lớn. Nói về đội bóng giúp bản thân nâng tầm đẳng cấp, anh nói:

''Real Madrid là câu lạc bộ vĩ đại nhất trong lịch sử và tôi rất vui khi được chơi ở đó. Tôi đã trở thành cầu thủ ghi bàn mọi thời đại tại câu lạc bộ, chúng tôi đã giành được bốn chức vô địch Champions League, đó là một niềm vui!”.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cristiano-ronaldo-real-madrid-la-cau-lac-bo-vi-dai-nhat-trong-lich-su-848923.html