Những cựu sao Real vẫn còn thi đấu: Marcelo, Chicharito, ...

Marcelo

Hậu vệ 36 tuổi này có một tủ đựng cúp mà hầu hết các cầu thủ khác chỉ có thể mơ ước và ngay cả khi đã ở tuổi xế chiều, anh vẫn luôn khao khát giành được danh hiệu.

Kể từ khi trở lại Fluminense năm ngoái, Marcelo đã có trong tay ba danh hiệu khi vô địch Campeonato Carioca, Copa Libertadores và Recopa Sudamericana.

Marcelo vẫn giành danh hiệu tại quê nhà.

Raul Albiol

Một cựu hậu vệ khác của Real và là một trong những thành viên đội tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 sẽ khiến bạn ngạc nhiên: Raul Albiol. Anh vẫn là trụ cột đáng tin cậy của hàng thủ Villarreal.

Ở tuổi 39, Albiol trở thành đội trưởng Villarreal và trải qua 30 lần ra sân trong mùa giải 2023/24 khi Tàu ngầm vàng đứng thứ tám tại La Liga. Trong bốn năm ở Madrid, từ năm 2009 đến năm 2013, trung vệ này chỉ là cầu thủ dự bị thay thế Ramos và Ricardo Carvalho khi họ bị chấn thương haytreo giò.

Nhưng Albiol vẫn ra sân 119 lần cho câu lạc bộ và giành được ba danh hiệu lớn.

Sergio Canales

Cầu thủ số 10 này được biết đến nhiều hơn qua thời gian chơi cho Real Sociedad và Betis. Canales khó có thể có được suất đá chính ở Madrid vì sự hiện diện của Cristiano Ronaldo và Mesut Ozil trong thời gian anh chơi cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Hiện 33 tuổi, Canales đang ở Mexico và trở thành nhạc trưởng tại Monterrey. Sự nghiệp của Canales không phất như mong đợi khi anh từng được ví là thần đồng của xứ đấu bò.

Javier Hernandez

Với mong muốn tăng cường sức mạnh cho Real Madrid vào năm 2014, Carlo Ancelotti đã ký hợp đồng mượn Hernandez một mùa giải từ Manchester United.

Anh ghi được chín bàn thắng trên mọi đấu trường, nhưng mặc dù câu lạc bộ có lựa chọn ký hợp đồng dài hạn, nhưng cuối cùng họ vẫn quyết định không làm vậy. Sau thời gian thi đấu cho Bayer Leverkusen, West Ham và Sevilla, Hernandez cuối cùng dành ra bốn năm khoác áo LA Galaxy.

Sau khi bỏ lỡ phần lớn mùa giải 2022/23 vì chấn thương, Chicharito quay lại Mexico và hiện đang là ngôi sao của Guadalajara tại Liga MX.

Chicharito khoác áo Real theo dạng cho mượn.

Jose Callejon

Callejon thường xuyên được Jose Mourinho sử dụng và theo một số khía cạnh, anh là hình ảnh chăm chỉ và đầy nhiệt huyết.

Cầu thủ chạy cánh này thực sự đã khẳng định được di sản của mình tại Napoli và đang đầu quân cho Marbella ở giải hạng ba Tây Ban Nha.

Asier Illarramendi

Sau khi phát triển tại Real Sociedad và giúp đội này giành quyền tham dự Champions League năm 2013, Illarramendi chuyển đến Real Madrid với giá 32,2 triệu euro – mức giá cao nhất mà đội bóng này từng trả cho một cầu thủ Tây Ban Nha vào thời điểm đó.

Nhưng thương vụ này lại là một thảm họa. Illarramendi phải vật lộn để chen chân vào đội hình xuất phát tại Bernabeu và phải quay trở lại San Sebastian với mức phí chỉ bằng một nửa mức phí ban đầu chỉ hai năm sau đó.

Anh giúp Sociedad giành quyền tham dự Champions League mùa giải 2022/23 trước khi chuyển đến MLS và FC Dallas.

Illarramendi từng được xem là Alonso mới.

Pedro Leon

Leon từng chơi cho Real Madrid dưới trướng Mourinho. Sau khi gây ấn tượng tại Getafe, Los Blancos đã chi 10 triệu euro để có được chữ ký của anh.

Đây là chữ ký thảm họa người Tây Ban Nha khác của CLB. Ở tuổi 37, Leon đang chơi cho câu lạc bộ hạng ba Real Murcia.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nhung-cuu-sao-real-van-con-thi-dau-marcelo-chicharito-848918.html