Philippines và Myanmar công bố tân huấn luyện viện ĐT Quốc gia

ASEAN Cup (tiền thân là AFF Cup) 2024 sẽ khởi tranh vào cuối năm nay. Nhằm hướng đến những kết quả tích cực, các đội bóng ở Đông Nam Á thay nhau có những điều chỉnh trên băng ghế huấn luyện.

Sau Malaysia, mới đây Philippines và Myanmar cũng công bố tân thuyền trưởng đội tuyển Quốc gia của mình.

HLV Albert Capellas trong buổi tập của ĐT Philippines.

Với Philippines là huấn luyện viên Albert Capellas. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ ngồi ghế nóng sau khi ông Tom Saintfiet từ chức bởi những kết quả thất vọng thuộc khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Được biết, ông Albert Capellas từng có nhiều năm làm trợ lý huấn luyện viên ở các đội bóng danh tiếng như Barcelona B, Vitesse, Brøndby, Borussia Dortmund, U21 Đan Mạch trước khi đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên trưởng ở FC Midtjylland trước khi bị sa thải hồi tháng 3 năm ngoái.

Capellas là thành viên ban huấn luyện đội tuyển Philippines tại Merdeka Tournament 2024 trước khi được công bố là thuyền trưởng Azkals ngày hôm nay 10/9.

HLV Myo Hlaing Win ký hợp đồng với LĐBĐ Myanmar.

Về phần Myanmar, The Asian Lions sẽ được dẫn dắt bởi HLV Myo Hlaing Win. Cựu tuyển thủ Myanmar từng nhiều năm làm huấn luyện viên trưởng ở các CLB trong nước như Nay Pyi Taw, Ayeyawady United hay Shan United.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/philippines-va-myanmar-cong-bo-tan-huan-luyen-vien-dt-quoc-gia-848884.html