"Tôi nghĩ Ruud van Nistelrooy sẽ là HLV của Man United vào cuối mùa giải"

Van Nistelrooy đã gia nhập Manchester United cùng với Rene Hake vào mùa hè để bổ sung vào danh sách trợ lý của Ten Hag, và đó là sự trở lại đầy cảm xúc của cựu cầu thủ người Hà Lan tại Nhà hát của những giấc mơ sau 18 năm vắng bóng.

Ghi được 95 bàn thắng trong 150 trận đấu tại Premier League cho Quỷ đỏ, cùng với 38 bàn thắng chỉ sau 47 lần ra sân tại Champions League, Van Nistelrooy được đánh giá cao ở Manchester, và Brazier tin rằng ông có thể trở thành huyền thoại theo cách khác.

Huyền thoại người Hà Lan đã quay lại M.U.

Brazier nói: "Tôi nghĩ Ruud van Nistelrooy sẽ là huấn luyện viên của Manchester United vào cuối mùa giải. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có hiệu ứng 'siêu đột phá' mà chúng ta có thể thấy với Ole [Gunnar Solskjaer]. Anh ấy có nhiều thành tích hơn một chút."

Ten Hag đã giành được 2 cúp quốc nội trong 2 mùa giải phụ trách M.U, nhưng mùa giải Premier League mới đây, nơi họ kết thúc ở vị trí thứ tám Premier League, đã khiến Ten Hag liên tục bị chỉ trích.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toi-nghi-ruud-van-nistelrooy-se-la-hlv-cua-man-united-vao-cuoi-mua-giai-848867.html