Showbiz 10/9: Vợ cố NS Chí Tài tiết lộ lý do không đi thêm bước nữa, Thủy Tiên cầu xin khán giả

Ca sĩ Phương Loan khẳng định: "Tôi phải nói rằng, anh Chí Tài là người số một với tôi. Tôi nghĩ mình sẽ không thể kiếm được người thứ hai như anh ấy, nên không đi bước nữa". Động thái này của Thủy Tiên nhằn đáp lại những bình luận trái chiều từ dư luận dành cho cô trong thời điểm này.

Mới đây, ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ lí do không chôn cất mà hoả táng chồng mình. Cô tâm sự: "Phía nhà quàn bên Mỹ nói rằng, họ chưa thấy một thi hài nào chuyển từ Việt Nam sang Mỹ mà lại nhanh đến như thế. Để làm được điều này, tôi phải cảm ơn Hoài Linh, Việt Hương và những anh chị em nghệ sĩ ở Việt Nam. Tôi không biết mọi người đã làm gì mà thi hài của anh Chí Tài lại được vận chuyển nhanh chóng như vậy. Nhiều người hỏi tôi sao không chôn thi hài anh Chí Tài vì đã mất công vận chuyển sang đây rồi, lại hỏa táng. Đơn giản vì cả gia đình tôi đã mua hết những ngăn để tro cốt ở khu mộ đó cho mọi người trong nhà rồi. Cả tôi, má và anh Chí Tài đều đã có mỗi người một ngăn ở đó sẵn rồi. Vì thế nên tôi phải hỏa táng để anh Chí Tài còn được ở bên gia đình sau này. Bên Việt Nam, có người cũng bảo nếu chôn thì họ sẽ cho một miếng đất ở nghĩa trang tại Mỹ nhưng tôi muốn để anh Chí Tài ở chung chỗ với gia đình".

Ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ lí do không chôn cất mà hoả táng chồng mình.

Ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài tiết lộ lí do không chôn cất mà hoả táng chồng mình.

Nữ ca sĩ cũng khẳng định không thể đi bước nữa vì chồng là số một với mình: "Tôi nghĩ mình sẽ không thể kiếm được người thứ hai như anh ấy, nên không đi bước nữa. Anh Chí Tài rất thương tôi, tới mức tôi muốn gì anh ấy cũng chiều. Tôi muốn mua cái gì anh Chí Tài cũng đồng ý và bảo "mua đi em". Chưa bao giờ anh ấy từ chối tôi một điều gì hay sợ mắc tiền quá không dám mua. Tôi và anh Chí Tài không cãi nhau bao giờ, nhưng tôi hay giận anh ấy. Tôi rất nhạy cảm nên hay giận dỗi, mỗi lần giận tôi thường im lặng, không nói gì, chỉ viết thư. Nhiều lúc thấy tôi im lặng hoặc gọi điện không thấy tôi bắt máy là anh Chí Tài biết tôi giận, phải gọi điện cho Hoài Linh để hỏi han".

Tối 9/9 Thuỷ Tiên đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân. Thuỷ Tiên viết: "Tối tới giờ của tui là chồng hay hỏi. Chồng: Hay mình mặc đồ bình thường đi được không vợ? Tui: Không được cái cốt tui nó phải sống bất thường như vậy tui mới chịu nổi. Chồng tui tối tối chắc nhiều khi nhìn tui lướt qua lướt lại trong nhà chắc cũng mệt mỏi lắm mà không dám ý kiến gì". Có thể thấy, tâm trạng của cô và ông xã khá thoải mái, vui vẻ sau những drama bủa vây. Sau khi chia sẻ, câu chuyện của Thủy Tiên đã nhận được hơn hàng nghìn lượt yêu thích. Bên cạnh đó, có bình luận ảnh chụp “Thông báo Kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm” vào năm 2022 có kết luận nữ ca sĩ không có gian dối, chiếm đoạt tiền từ thiện ở dưới bài đăng mới nhất. Ngoài ảnh chụp, nữ ca sĩ không nói gì thêm. 

Thuỷ Tiên đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân.

Thuỷ Tiên đã đăng tải bài viết mới trên trang cá nhân.

Thủy Tiên cầu xin khán giả buông tha. Cô yêu cầu cộng đồng mạng ngừng chỉ trích chuyện từ 4 năm trước. Thủy Tiên cho biết Bộ Công an đã điều tra nhiều tháng, yêu cầu cầu ngân hàng trong và ngoài nước cung cấp toàn bộ sao kê tài khoản cá nhân của cô từ năm 2003 đến thời điểm điều tra, rà soát toàn bộ thông tin để kiểm tra tài sản bất thường. "Bộ Công an cũng yêu cầu chính quyền công an địa phương đối chiếu người dân, đúng sai có báo cáo, đối chiếu toàn bộ thu chi của tôi. Kết quả điều tra được Bộ Công an gửi Viện Kiểm sát tối cao kiểm tra hồ sơ, đồng ý công nhận kết quả và công bố tôi không có hành vi gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện", Thủy Tiên chia sẻ.

Ngọc Hà, bà xã của NSND Công Lý vừa đăng tải video cập nhật tình hình sau bão. Cụ thể, nhà của NSND Công Lý bị hư cánh cửa ngoài ban công “Bay luôn cánh cửa tủ ngoài ban công. Thật ra là thiệt hại còn quá nhẹ so với nhiều người. Hôm nay đọc thông tin, thấy nhiều nơi thiệt hại nặng nề, sốt ruột lắm”, bà xã của nam nghệ sĩ cho biết. Theo video do Ngọc Hà đăng tải, cô đã cố gắng dùng dây cột chặt cánh cửa khi bão đổ bộ nhưng vẫn bị ảnh hưởng, gây thiệt hại. 

Mới đây, bà xã Anh Đức đã chia sẻ về câu chuyện tình yêu lãng mạn. Theo đó, khi được hỏi: "Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?", Anh Phạm đã nhanh chóng trả lời: "Xứng đáng làm chồng em". Ngay sau đó, diễn viên Anh Đức bày tỏ sự thích thú, liên tục vỗ tay và nói: "Wow, 10 điểm"

Mới đây, dân mạng xôn xao với hình ảnh Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cầm tờ giấy có dấu mộc đỏ. Nhiều người đặt nghi vấn rằng, phải chăng đó là giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ với tình trẻ? Sau thời gian dài hẹn hò cả hai đã quyết định về chung một nhà? Tuy nhiên, bức ảnh này thực chất được cắt từ khung hình chung giữa Lệ Quyên với người khác. Tờ giấy trên tay cô là thông tin của một văn phòng công chứng và nơi cô đang ngồi cũng không giống với nơi để đăng ký kết hôn. Hiện Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu vẫn giữ thái độ im lặng.

Nhiều người đặt nghi vấn rằng, phải chăng đó là giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ với tình trẻ?

Nhiều người đặt nghi vấn rằng, phải chăng đó là giấy đăng ký kết hôn của nữ ca sĩ với tình trẻ?

Mới đây, Nam Em đã có động thái ngầm nói về việc cô đã chia tay ban trai Bùi Hữu Cường. Cụ thể, cô liên tục đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng, nói về chuyện độc thân: "Tận hưởng cuộc sống độc thân đi nào", "Em có thể tự mua về em lết trong nhà. Khi nào buồn em lại mang nó ra lết cho đỡ chán. Em không cần phải vì nó mà phải làm đau bản thân mình đâu em", "Ngưỡng mộ các bạn nữ tìm được người yêu bạn thật lòng"... Nam Em còn bất ngờ đăng story về chuyện bị một người tên C. điều khiển. "Tôi cần Facebook hỗ trợ tính năng bảo vệ tài khoản. Hiện tài khoản của tôi đang bị ông C. điều khiển. Tôi cảm thấy bị xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tôi. Xin cảm ơn", Nam Em viết.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/showbiz-10-9-vo-co-ns-chi-tai-tiet-lo-ly-do-khong-di-them-buoc-nua-thuy-tien-cau-xin-khan-gia-848866.html