"Tốc độ vươn lên đỉnh cao của cậu ấy đòi hỏi Arsenal phải gia hạn"

Cầu thủ người Pháp này là gương mặt chủ chốt của câu lạc bộ và tuyển quốc gia năm mới đây. Saliba đã ký gia hạn hợp đồng với Arsenal vào năm ngoái và sẽ gắn bó với câu lạc bộ cho đến mùa hè năm 2027. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản các câu lạc bộ khác theo dõi anh.

Real Madrid là những người hâm mộ trung thành của Saliba và đã theo dõi anh trong những tháng gần đây. Và nhà báo Charles Watts đã đưa ra quan điểm của mình về thương vụ tiềm năng này.

Watts cho biết: "Tên của William Saliba liên tục được nhắc đến cùng với Real Madrid. Điều đó đã xảy ra trong vài năm qua và sẽ tiếp tục như vậy trong tương lai."

Saliba được Real chú ý.

"Và điều đó không thực sự bất ngờ phải không? Bởi vì hãy nhìn nhận thực tế, cậu ấy là trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Thành thật mà nói, có thể nói rằng cậu ấy đã là trung vệ xuất sắc nhất thế giới rồi."

"Tôi sẽ hoàn toàn trung thực và thừa nhận rằng tôi không thấy Saliba là người chỉ chơi cho một câu lạc bộ. Cậu ấy không phải là người đã trải qua các cấp bậc ở Arsenal. Cậu ấy có thể đã theo dõi họ khi còn là một cậu bé ở Pháp, nhưng cậu ấy không có lòng trung thành tuyệt đối với họ."

"Vì vậy, tôi chắc chắn rằng tại một thời điểm nào đó, cậu ấy sẽ muốn thử một điều gì đó mới mẻ và khi thời điểm đó đến, chắc chắn cậu ấy sẽ lựa chọn câu lạc bộ hàng đầu để gia nhập.”

"Tuy nhiên, nếu tôi là Edu, tôi sẽ bắt đầu chuẩn bị khi nói đến hợp đồng tiếp theo của Saliba. Bởi vì tốc độ vươn lên đỉnh cao của cậu ấy đòi hỏi Arsenal phải theo kịp."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/toc-do-vuon-len-dinh-cao-cua-cau-ay-doi-hoi-arsenal-phai-gia-han-848860.html