Nam Em liên tục nói về chuyện độc thân, nghi vấn đã chia tay bạn trai?

Cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng, nói về chuyện độc thân.

Mới đây, Nam Em đã có động thái ngầm nói về việc cô đã chia tay ban trai Bùi Hữu Cường. Cụ thể, cô liên tục đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng, nói về chuyện độc thân: "Tận hưởng cuộc sống độc thân đi nào", "Em có thể tự mua về em lết trong nhà. Khi nào buồn em lại mang nó ra lết cho đỡ chán. Em không cần phải vì nó mà phải làm đau bản thân mình đâu em", "Ngưỡng mộ các bạn nữ tìm được người yêu bạn thật lòng"...

Cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng, nói về chuyện độc thân

Cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng, nói về chuyện độc thân

Vào tối 9/9, Nam Em còn bất ngờ đăng story về chuyện bị một người tên C. điều khiển. "Tôi cần Facebook hỗ trợ tính năng bảo vệ tài khoản. Hiện tài khoản của tôi đang bị ông C. điều khiển. Tôi cảm thấy bị xâm phạm quyền và lợi ích hợp pháp của tôi. Xin cảm ơn", Nam Em viết.

Nam Em cho biết bản thân là người gia trưởng, không muốn lấy một người đàn ông giàu có chỉ để hưởng thụ. Nam Em bày tỏ: "Tại sao em đẹp mà em không chọn một người đàn ông giàu để hưởng thụ. Em thích một cuộc sống tự lập, độc lập tài chính. Có như thế, em mới thấy mình là người có giá trị. Em không thích kiểu kiếm chồng giàu để về hưởng thụ từ chồng. 

Nếu em có cưới chồng kiểu đó cũng không thích vì không được là chính mình. Bản thân em là người cũng gia trưởng. Em thích lao động, thích kiếm tiền. Khi mình làm, mình tìm thấy được nhiều năng lượng, thấy mình là người có giá trị". 

Nam Em hiện đang hẹn hò Hữu Cường.

Nam Em hiện đang hẹn hò Hữu Cường.

Nam Em cho biết: "Chừng nào mọi người thấy ok, không có sân si nữa thì em mới tổ chức đám cưới. Còn không, em với ổng cứ ở vậy hoài, tèn tèn cả đời cũng được nữa, chả sao. Đám cưới là cho thiên hạ mà, cưới hay không không quan trọng. Ở bên nhau hợp hay không mới quan trọng, đám cưới chỉ là hình thức thôi".

Một số khán giả đã nói những lời kém duyên về việc hẹn hò của Nam Em và chồng sắp cưới. Cô thẳng thừng đáp lời anti-fan rằng: "Nếu em làm được những gì mà anh Cường mang lại cho chị, chị sẽ bỏ Cường. Chị bỏ anh Cường xong rồi có ai giúp chị không? Không! Có ai yêu thương hay bảo hộ cho chị không? Cũng không luôn! Chỉ được gì? Chỉ thỏa mãn được nhu cầu "ghét" của mọi người thôi. Vậy tại sao, mình phải làm điều đó và sống vì người khác, trong khi người bên cạnh đang lo cho mình".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nam-em-lien-tuc-noi-ve-chuyen-doc-than-nghi-van-da-chia-tay-ban-trai-848833.html