"Cậu ấy luôn và chỉ muốn ở lại Real Madrid"

Với việc Kylian Mbappe chính thức chuyển sang khoác áo Real Madrid, suất đá chính của Rodrygo Goes tại sân Santiago Bernabeu bất ngờ trở thành chủ đề bị đem ra bàn tán. Nhiều ý kiến cho rằng cầu thủ người Brazil sẽ rời câu lạc bộ ở phiên chợ hè năm nay.

Rodrygo Goes chỉ muốn ở lại Real Madrid.

Tuy nhiên, sau cùng, anh vẫn quyết định tiếp tục gắn bó với "Los Blancos", bất chấp sự quan tâm của một vài đội bóng lớn như Manchester City hay Arsenal.

Chia sẻ trong buổi trò chuyện mới đây, nhà báo Fabrizio Romano một lần nữa khẳng định ngôi sao 23 tuổi không có ý định rời thủ đô Tây Ban Nha. Ông tiết lộ: "Chúng tôi đã dành cả mùa hè để nhắc đến Rodrygo cho Manchester City, cho Ngoại hạng Anh, có thể là Saudi Arabia, nhiều câu chuyện khác nhau. Nhưng cậu ấy luôn và chỉ muốn ở lại Real Madrid".

“Ngay cả khi Kylian Mbappe đến câu lạc bộ, ngay cả khi Endrick là gương mặt mới tại Real Madrid. Rodrygo không bao giờ thay đổi ý định. Mùa giải này, cậu ấy muốn trở thành một phần của dự án Real Madrid. Đây là lý do tại sao cậu ấy gia hạn hợp đồng cách đây chưa đầy một năm".

“Vì vậy, Rodrygo đã xác nhận sẽ ở lại. "Tôi muốn giành mọi danh hiệu và tôi muốn giúp Real Madrid một lần nữa với chiếc áo này". Cậu ấy yêu Real Madrid. Cậu ấy tin rằng Real Madrid là câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới. Một lần nữa, cậu ấy đã đưa ra lập trường rõ ràng".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cau-ay-luon-va-chi-muon-o-lai-real-madrid-848823.html