Rõ niềm hy vọng của Việt Nam trước Thái Lan

Theo cựu danh thủ Đặng Phương Nam, màn thể hiện tốt của tiền đạo Phạm Tuấn Hải ở trận đấu với Nga sẽ là niềm hy vọng cho tuyển Việt Nam ở cuộc chạm trán Thái Lan lần này.

Cụ thể, chuyên gia Đặng Phương Nam nhận xét trên báo Thanh Niên cho biết: "Những điểm yếu lớn của đội tuyển từ thời HLV Park Hang-seo còn dẫn dắt và sau đó HLV Troussier chưa thể làm thay đổi theo hướng tích cực, lại bị phơi bày.

Quả là nhiệm vụ rất nặng nề cho HLV Kim Sang-sik cùng cộng sự khi phải sớm có giải pháp nâng cao chất lượng đường chuyền của các cầu thủ tuyến dưới, tăng khả năng xử lý bước một của những cầu thủ ở khu vực giữa sân, tạo sự chính xác khi di chuyển hoán đổi vị trí.

Tuấn Hải đang có phong độ tốt trong màu áo tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF.

Đội tuyển Việt Nam trong lối chơi phải có các phương án hỗ trợ để tăng tính liên kết, nâng tầm kỹ năng thoát pressing, giúp tiền đạo có những pha bóng có thể tạo đột biến cao. Điểm sáng lớn nhất của hàng công đội Việt Nam trong trận gặp Nga chính là Tuấn Hải. Tốc độ, sức mạnh, sự xông xáo của tiền đạo CLB Hà Nội đã tạo ra khá nhiều khó khăn cho đối thủ trong hiệp 2. Đáng tiếc là cho dù chơi tốt nhưng chính Tuấn Hải cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

Ông Kim đã nói lời xin lỗi khán giả nhưng có lẽ sức nặng nhất của lời xin lỗi phải là sự lột xác của đội tuyển Việt Nam trong màn trình diễn với đối thủ truyền kiếp Thái Lan ngày 10/9. Hy vọng những sai sót đã qua sẽ không trở thành áp lực của chúng ta trên con đường dài phía trước, nếu đội tuyển Việt Nam kịp sửa sai".

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ro-niem-hy-vong-cua-viet-nam-truoc-thai-lan-848821.html