Gyokeres có câu trả lời cho Arsenal

Mùa Hè vừa qua, có thể nói Arsenal đã trải qua một kỳ chuyển nhượng khá yên ắng, không có bất kỳ bản hợp đồng bom tấn nào được ký kết như những phiên chợ Hè trước đó. Song, với sự xuất hiện của 3 tân binh hàng đầu bao gồm Mikel Merino, Neto và Riccardo Calafiori, chất lượng đội hình của Pháo thủ cũng đã được gia tăng đáng kể.

Xuyên suốt mùa Hè, Arsenal vẫn luôn được cho là có kế hoạch chiêu mộ thêm một tiền đạo cắm, nhưng rốt cuộc thì đã không có bất kỳ số 9 nào cập bến Emirates. Trong số đó, Viktor Gyokeres gần như là cái tên được liên kết mạnh mẽ nhất với Pháo thủ, và bước vào mùa giải mới, anh vẫn đang bùng nổ dưới màu áo Sporting CP với 10 bàn thắng sau 6 trận trên mọi đấu trường.

Gyokeres tiếp tục thăng hoa.

Trước phong độ thăng hoa của Gyokeres, một số nguồn tin cho hay Arsenal đang cân nhắc thâu tóm tiền đạo này ngay trong phiên chợ tháng Một. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Football Insider, bản thân Gyokeres hoàn toàn không có ý định rời Sporting vào phiên chợ Đông, bởi tiền đạo người Thụy Điển hiện đang cảm thấy ổn định tại Bồ Đào Nha và sẽ không muốn rời đi vào giữa mùa giải. Hiện tại, hợp đồng giữa Gyokeres và Sporting vẫn còn thời hạn 4 năm.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gyokeres-co-cau-tra-loi-cho-arsenal-848779.html