Cầu thủ rời Man United tạo “bản hợp đồng hoàn hảo”

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đã kết thúc được gần 10 ngày với hàng loạt thương vụ đình đám ở các đội bóng lớn.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng Caught Offside’s The Debrief, nhà báo Romano đã chỉ ra 2 thương vụ khiến bản thân phấn khích ở TTCN hè 2024 vừa qua, đầu tiên là tân binh Joao Neves trị giá tổng cộng 70 triệu euro của Paris Saint-Germain.

“Thỏa thuận mà tôi yêu thích nhất là Neves gia nhập PSG. Tôi nghĩ PSG đã chiêu mộ cầu thủ tuyệt vời cho cả hiện tại lẫn tương lai. Tôi tin Neves là cầu thủ sở hữu tiềm năng phát triển khổng lồ, cậu bé này rất đặc biệt. Với mức giá 60 triệu euro, PSG thực sự đã khiến tôi ngạc nhiên. Nó như 1 vụ nổ nên tôi nghĩ đây là thương vụ bất ngờ nhất”, Romano nói.

Còn lại, Romano khẳng định thương vụ tiền vệ Scott McTominay chuyển đến Napoli cũng là 1 chữ ký hoàn hảo.

“Tôi có nhiều cảm xúc khi McTominay đến Napoli”, Romano nói thêm. “Tôi nghĩ Serie A là đấu trường chất lượng cho cậu ấy. Với Antonio Conte, cậu ấy là 1 bản hợp đồng hoàn hảo. Napoli đã sở hữu 1 tân binh chất lượng nhưng Neves vẫn là thương vụ ưa thích của tôi”.

McTominay chia tay Man United hè này.

Vào những ngày cuối TTCN hè 2024, Napoli và Man United đã đạt thỏa thuận về trường hợp của McTominay. Ngôi sao người Scotland gia nhập CLB xứ Naples với giá khoảng 25 triệu bảng kèm bản hợp đồng kéo dài 5 năm.

Sự ra đi của cầu thủ 27 tuổi giúp Quỷ Đỏ chiêu mộ thành công Manuel Ugarte từ PSG thay thế.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cau-thu-roi-man-united-tao-ban-hop-dong-hoan-hao-848769.html