Không phải Mbappe, Rangnick nêu tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Nhưng huấn luyện viên trưởng đội tuyển Áo, Ralf Ragnick, cho rằng tiền đạo Erling Haaland của Manchester City đã vượt qua Kylian Mbappe của Real Madrid trong danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Haaland đã bắt đầu mùa giải 2024/2025 một cách ấn tượng, đã ghi được 7 bàn thắng chỉ sau 3 trận đấu tại Premier League. Mùa giải trước, anh đã kết thúc với 38 bàn thắng sau 45 lần ra sân trên mọi đấu trường ở cấp độ câu lạc bộ.

Mặt khác, Mbappe đã bị chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi của anh tại EURO 2024 với đội tuyển Pháp và khởi đầu chậm chạp tại La Liga.

Haaland đã duy trì phong độ cao thời gian dài.

Ragnick cho biết trước trận đấu tại UEFA Nations League với Na Uy: "Cho đến vài tháng trước, tôi vẫn nói rằng Haaland và Mbappe là những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Hiện tại, tôi nghĩ Haaland là người giỏi nhất, nhưng điều đó cũng là do Kylian không có phong độ tốt nhất."

"Haaland hầu như không có điểm yếu nào. So với kích thước của mình, cậu ấy cực kỳ nhanh nhẹn, linh hoạt và có sức bật nhảy đáng kinh ngạc."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khong-phai-mbappe-rangnick-neu-tien-dao-xuat-sac-nhat-the-gioi-hien-tai-848762.html