Được chồng tặng túi hiệu tiền tỷ, “Chiến thần livestream” Diệp Lê nhìn thoáng qua là biết hàng thật hay “hàng fake"

Chồng của cô nàng đầu tư mua thêm 1 chiếc túi fake để tạo bất ngờ cho vợ nhưng vẫn không vượt được qua Diệp Lê bất ngờ nhưng vừa “đập hộp” chiếc túi hiệu, Diệp Lê đã nhận ra đây là... “hàng fake”.

Mới đây, trên trang cá nhân “Chiến thần livestream” Diệp Lê đã đăng tải clip đập hộp túi hiệu và ghi lại khoảnh khắc được chồng tặng quà dịp sinh nhật là một chiếc túi hiệu đắt đỏ, món quà mà cô đã dự định sẽ phải cố gắng nhiều năm mới có thể mua được. Tuy nhiên, sự bất ngờ không chỉ dừng lại ở đó khi cô trải qua một loạt cảm xúc từ vui mừng đến lo lắng.

Anh 2

Khi vừa nhận được túi, Diệp Lê bất ngờ phát hiện túi có vẻ giống “hàng fake” khiến cô lo lắng rằng chồng mình đã bị lừa. Hóa đơn thanh toán lên đến gần 1 tỷ đồng khiến cô càng thêm bối rối và thậm chí bật khóc. Nhưng ngay sau đó, cô nhanh chóng nhận ra đây chỉ là trò đùa của chồng và đã nhanh chóng yêu cầu anh "mang túi thật ra". Màn xử lý tình huống hài hước của Diệp Lê đã làm dậy sóng mạng xã hội, khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Bên dưới bài đăng, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu ngọt ngào của Diệp Lê và Danny Nguyễn. Nhiều người không ngần ngại “xin vía” để có được một người chồng tâm lý và tinh tế như Danny. Những bình luận như “Ước gì mình cũng gặp được người như anh ấy” hay “Đúng là lấy đúng người thì hạnh phúc vô cùng” ngập tràn dưới bài viết của nữ KOL.

Anh 3

Không chỉ vậy, Diệp Lê còn hào phóng “nhả vía” cho người hâm mộ, tạo nên một không khí vui vẻ và thân thiện trong cộng đồng mạng. Sự hòa hợp trong tình yêu và cách đối xử tinh tế của Danny Nguyễn đã trở thành biểu tượng cho những cặp đôi trẻ, đồng thời là minh chứng cho việc “lấy đúng người” mang lại hạnh phúc thực sự.

Nổi tiếng là "chiến thần livestream" với khả năng chốt đơn hàng thần tốc, Diệp Lê không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ với chuyện tình đẹp như mơ với chồng trẻ Danny Nguyễn. 

Bên cạnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Diệp Lê còn là một nữ doanh nhân thành công với sự nghiệp nổi bật. Cô khởi nghiệp từ năm 2013 với cửa hàng quần áo tái chế và dần phát triển thương hiệu thời trang bền vững Give Away với chuỗi 15 cửa hàng trên cả nước. Hiện tại, cô còn đảm nhiệm nhiều vai trò như KOL, đại sứ thương hiệu, và diễn giả bảo vệ môi trường.

Nhung

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/duoc-chong-tang-tui-hieu-tien-ty-chien-than-livestream-diep-le-nhin-thoang-qua-la-biet-hang-that-hay-hang-fake-848744.html