Hà Lan vs Đức (1h45, 11/9): Đợi mưa bàn thắng

Hai đối thủ này sẽ gặp nhau trong trận đấu thứ hai của chiến dịch UEFA Nations League, khi Hà Lan chào đón Đức đến Johan Cruijff Arena.

Cả hai bên đều đã ghi 5 bàn vào lưới đối thủ của mình trong ngày thi đấu mở màn, vì vậy giờ đây họ sẽ chiến đấu để giành vị trí đầu bảng tại League A nhóm 3.

Thời gian: 1h45, ngày 11 tháng 09 năm 2024

Địa điểm: SVĐ Johan Cruijff Arena, Amsterdam, Hà Lan

NHẬN ĐỊNH

Hà Lan sẽ có lợi thế chủ nhà.

Với mục tiêu cuối cùng là giành chức vô địch Nations League và chấm dứt hàng thập kỷ chờ đợi danh hiệu, Hà Lan đã khởi động hành trình của mình với Bosnia-Herzegovina tại Eindhoven.

Khi Memphis Depay vắng mặt, tiền đạo Joshua Zirkzee của Manchester United đã nhanh chóng ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên của mình bằng một cú đánh đầu khéo léo, và mặc dù để bị gỡ hòa, Oranje đã vươn lên dẫn trước khi Tijjani Reijnders lập công từ đường kiến ​​tạo của Zirkzee ngay trước khi hiệp 1 kết thúc.

Trong hiệp 2, đội của Ronald Koeman đã ghi thêm 3 bàn nữa - nhờ công của Cody Gakpo, Wout Weghorst và Xavi Simons, qua đó giành chiến thắng 5-2 trong trận đấu đầu tiên kể từ khi rời EURO 2024. Hà Lan đã bị đánh bại ở bán kết dưới tay Anh.

Oranje đã thua Bồ Đào Nha trong trận chung kết Nations League 2019; gần đây hơn, họ đã đứng thứ tư năm 2023. Để tiến xa đến vậy, họ đã đánh bại Bỉ, Ba Lan và xứ Wales, nhưng họ chỉ cần lọt vào top 2 bảng đấu là đủ để vào vòng tứ kết mới của Nations League mùa giải này.

Đức đang hướng tới kỷ nguyên mới.

Điều đó làm giảm bớt rủi ro khi họ tái đấu với Đức, một kình địch trong suốt lịch sử. Thiếu một số trụ cột đã nghỉ hưu, đội tuyển Đức với diện mạo mới đã đánh bại Hungary tại Dusseldorf.

Sau khi không thành công tại EURO trên sân nhà, Die Nationalelf đang nhắm đến mục tiêu lần đầu tiên xuất hiện tại trận chung kết Nations League, trước khi hướng tới World Cup 2026, nơi họ đặt mục tiêu giành chức vô địch.

Kể từ khi kế nhiệm Hansi Flick, Nagelsmann đã giành chiến thắng ở 8 trong số 14 trận đầu tiên, với Havertz dẫn dắt hàng công gồm những ngôi sao như Jamal Musiala và Florian Wirtz, chiến lược gia 37 tuổi này hy vọng sẽ mang về ít nhất 1 điểm ở Amsterdam.

PHONG ĐỘ

Ở 10 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Hà Lan thắng 2 trận, thua 4 trận. Tỷ lệ chiến thắng của Hà Lan đạt 20%. Tỷ lệ kèo châu Á: 30%. Tỷ lệ tài: 78%.
Ở 10 trận đấu gần nhất, Hà Lan giành 6 thắng, hòa 1 và thua 3 trận. Tỷ lệ chiến thắng 60%. Tỷ lệ kèo châu Á: 70%. Tỷ lệ tài: 90%.
Ở 10 trận đấu gần nhất, Đức giành 7 thắng, hòa 3. Tỷ lệ chiến thắng 70%. Tỷ lệ kèo châu Á: 60%. Tỷ lệ tài: 30%.

LỰC LƯỢNG

Hà Lan

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên cho Hà Lan vào cuối tuần, Joshua Zirkzee hy vọng sẽ giữ được vị trí của mình trong đội hình chính, mặc dù Brian Brobbey và Wout Weghorst cũng là những ứng cử viên cho vị trí tiền đạo - hoặc Cody Gakpo có thể chơi ở vị trí tiền đạo ảo.

Bên cạnh các tiền vệ Marten de Roon và Georginio Wijnaldum, cộng với hậu vệ kỳ cựu Daley Blind, Ronald Koeman đã loại 2 tiền đạo thường xuyên thi đấu trong tháng này: ông đã vướng vào một cuộc cãi vã công khai về việc Steven Bergwijn chuyển sang Saudi Pro League, trong khi tiền đạo ngôi sao Memphis Depay vẫn đang tìm kiếm câu lạc bộ mới.

Micky van de Ven và Joey Veerman đã rút lui vì chấn thương, nhưng Jurrien Timber của Arsenal đã trở lại trong trận đấu với Bosnia, khi anh và anh trai Quinten Timber đều vào sân từ băng ghế dự bị để lần đầu tiên cùng chơi cho đội tuyển.

Đức

Đức tiếp tục quá trình chuyển đổi sang đội hình trẻ trung hơn với việc Manuel Neuer, Thomas Muller, Ilkay Gundogan và Toni Kroos chia tay tuyển quốc gia, Julian Nagelsmann đã bổ nhiệm Joshua Kimmich làm đội trưởng.

Họ cố thể triển khai hàng công 4 người: Florian Wirtz và Jamal Musiala sẽ hỗ trợ một hoặc cả hai Kai Havertz và Niclas Fullkrug, Fullkrug đã ghi được 14 bàn chỉ sau 22 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia.

Leroy Sane vẫn đang vật lộn với chấn thương nên không được triệu tập, trong khi Antonio Rudiger đã được nghỉ ngơi; sự vắng mặt của cầu thủ Real Madrid sẽ tạo cơ hội để Jonathan Tah hợp tác với Nico Schlotterbeck ở hàng phòng ngự.

Đội hình dự kiến

Hà Lan: Verbruggen; Dumfries, De Ligt, Van Dijk, Ake; Schouten, Gravenberch, Reijnders; Simons, Gakpo; Zirkzee.

Đức: Ter Stegen; Kimmich, Schlotterbeck, Tah, Mittelstadt; Andrich, Pavlovic; Musiala, Havertz, Wirtz; Fullkrug.

SOI KÈO

Hà Lan ghi nhiều bàn nhất từ phút 76 đến phút 90 (30 trận gần nhất), từ phút 76 đến phút 90 (50 trận gần nhất).

Đức ghi nhiều bàn nhất từ phút 76 đến phút 90 (30 trận gần nhất), từ phút 76 đến phút 90 (50 trận gần nhất).

Hà Lan nhận nhiều bàn thua nhất từ phút 76 đến phút 90, từ phút 76 đến phút 90 (30 trận gần nhất); từ phút 76 đến phút 90 (50 trận gần nhất).

Đức nhận nhiều bàn thua nhất từ phút 76 đến phút 90 (30 trận gần nhất), từ phút 61 đến phút 75 (50 trận gần nhất).

Dự đoán

Với phong độ gần đây và khởi đầu tưng bừng trong chiến dịch Nations League này, Hà Lan và Đức sẽ ghi một vài bàn thắng vào rạng sáng mai. Cả hai đội đều có một số tài năng tấn công sáng giá, trong khi vẫn còn nghi ngờ về hàng phòng ngự của cả hai bên, vì vậy đây sẽ là một cuộc chạm trán thú vị giữa hai đội cho vị trí đầu nhóm 3.

Theo Sports Mole: Hà Lan 2-2 Đức

Theo Whoscored: Hà Lan 2-3 Đức.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ha-lan-vs-duc-1h45-11-9-doi-mua-ban-thang-848737.html