"Chị đẹp" Kim Ha Neul luôn có vẻ ngoài xinh đẹp bởi bí quyết dưỡng da đơn giản nhưng hiệu quả

Sau 12 năm nhan sắc của Kim Ha Neul vẫn rất xinh đẹp bởi bí quyết dưỡng da đơn giản nhưng hiệu quả.

Kim Ha Neul là một trong những diễn viên thực lực xứ Hàn, luôn góp mặt trong Top biểu tượng nhan sắc khuynh đảo Hàn Quốc đầu thập niên 2000. năm 2003, khi đóng vai hài hước trong "Cô bạn gia sư", diễn viên mới có bước chuyển mình về hình tượng. ăm 2012, mỹ nhân sinh năm 1978 gây sốt châu Á với vai Seo Yi Soo trong phim "Phẩm chất quý ông".  Sau 12 năm nhan sắc của Kim Ha Neul vẫn rất xinh đẹp bởi bí quyết dưỡng da đơn giản nhưng hiệu quả.

Chú trọng tẩy da chết

Cô vô cùng chú trọng đến việc tẩy da chết, bởi cô cho rằng lớp tế bào chết tích tụ sẽ khiến da thô ráp, sần sùi và xỉn màu. Ngoài ra, tế bào chết cũng làm tắc nghẽn lỗ chân lông, nảy sinh mụn, da khó hấp thụ dưỡng chất. Định kỳ hàng tuần, Kim Ha Neul sẽ tẩy tế bào chết cho da mịn mướt.

Định kỳ hàng tuần, Kim Ha Neul sẽ tẩy tế bào chết cho da mịn mướt.

Định kỳ hàng tuần, Kim Ha Neul sẽ tẩy tế bào chết cho da mịn mướt.

Đắp mặt nạ

Cô sẽ đắp mặt nạ để bổ sung dưỡng chất, làm dịu da. Lúc này, vì làn da đã được làm sạch thông thoáng nên cũng dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm khác. 

Trang điểm

Lớp nền

Thoa một lớp dưỡng ẩm ban ngày, sau đó dùng cọ đánh đều kem nền (foundation hoặc BB cream) lên da. Dùng concealer (kem che khuyết điểm) che phủ quầng thâm dưới mắt. Dùng bông phấn chấm một ít kem lót có chứa ngọc trai đánh lên cằm, trán, mũi và má để tạo vẻ rạng rỡ cho gương mặt.

Dùng cọ đánh đều một lớp phấn phủ dạng bột lên phần trán giữa đôi chân mày.

Phấn má

Đánh nhẹ một ít phấn má hồng lên đôi gò má. Phủ thêm một ít lên phần xương gò má để tạo khối cho khuôn mặt.

Phủ thêm một ít lên phần xương gò má để tạo khối cho khuôn mặt.

Phủ thêm một ít lên phần xương gò má để tạo khối cho khuôn mặt.

Phấn má

Chải lông mày theo chiều hướng lên trên. Sau đó dùng chì kẻ đường viền nhẹ quanh chân mày theo hình dáng mong muốn rồi tô dần đều vào bên trong. Đánh phấn mắt màu hồng nhạt pha với phấn màu nâu lên bầu mắt. Đánh tiếp phấn màu nâu lên nửa cuối bầu mắt để tạo điểm nhấn cho mắt. Phần phấn còn lại trên cọ đánh tiếp xuống phần mí mắt dưới để tạo sự cân bằng.

Có thể kẻ một đường viền mắt nước màu đen thật mỏng lên phần mí trên.Chuốt mascara đều lên mi trên và dưới của mắt.

Phần môi

Dùng một ít foundation đánh lên môi để tạo lớp nền sáng màu cho đôi môi. Dùng son màu hồng đào từ bên trong rồi tán nhẹ ra ngoài. Cuối cùng phủ một lớp son bóng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chi-dep-kim-ha-neul-luon-co-ve-ngoai-xinh-dep-boi-bi-quyet-duong-da-don-gian-nhung-hieu-qua-848735.html