NÓNG! Bayern đón tân binh 0 đồng hè năm sau

Bayern đã theo đuổi gắt gao Tah ở phiên chợ hè vừa qua nhưng hơn 2 tháng tích cực đàm phán, Hùm Xám không thể đạt được thỏa thuận với phía Leverkusen vì đội chủ sân Bay Arena không có ý định chia tay ngôi sao người Đức.

Tah chỉ còn chưa đầy 1 năm trong bản hợp đồng hiện tại với các nhà ĐKVĐ Bundesliga. Tuy nhiên nhiều khả năng cầu thủ 28 tuổi sẽ rời đi theo dạng tự do vào năm sau bởi trước đó, đích thân trung vệ sinh năm 1996 cũng như người đại diện khẳng định sẽ không ký gia hạn giao kèo với Leverkusen.

Mới đây, theo những cập nhật từ nhà báo Romano, cựu sao Hamburger SV đã xác định được bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp vào mùa hè tới.

“Bayern vẫn đang chờ Tah và muốn hoàn tất mọi thủ tục chuyển nhượng vào phiên chợ hè 2025 với giá 0 đồng. Có nhiều CLB khác cũng muốn chiêu mộ Tah nhưng cầu thủ này chỉ muốn đến Bayern, Romano nói trên sóng Here We Go podcast.

Tah chỉ muốn khoác áo Bayern.

Vị trí trung vệ của Bayern hiện tại khá mỏng sau khi Hiroki Ito dính chấn thương nặng còn Matthijs de Ligt đã rời đi để cập bến Manchester United.

Tah gia nhập Leverkusen vào năm 2015, gần 9 năm qua, ngôi sao người Đức luôn sắm vai trụ cột nơi hàng thủ đội nhà.

Mùa trước, trung vệ 28 tuổi ra sân tổng cộng 42 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và 1 kiến tạo, góp công lớn giúp đoàn quân Xabi Alonso vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nong-bayern-don-tan-binh-0-dong-he-nam-sau-848733.html