Sở hữu nhiều giải thưởng nhưng “Người đẹp Tây Đô 2023” lại là “cục cưng” ở trường vì một lý do ít ai nghĩ tới

Môi trường đại học tôn trọng sự khác biệt cá nhân đã khiến Kiều Duy cùng hàng chục nghìn Gen Z tin tưởng gửi gắm 4 năm thanh xuân.

Đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Người đẹp Tây Đô 2023”, Nguyễn Ngọc Kiều Duy đã có một năm đáng nhớ khi liên tục ghi dấu ấn tại các hoạt động quảng bá du lịch tại Cần Thơ. Không chỉ đảm nhiệm vai trò “Đại sứ truyền thông” của "Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ 2024", người đẹp còn góp mặt trong MV chúc Tết Nguyên đán 2024 và các video quảng bá, xúc tiến du lịch của thành phố.

Ngoài hoạt động quảng bá du lịch địa phương, Kiều Duy cũng là gương mặt tích cực trong các hoạt động phong trào, tình nguyện tại ngôi trường mình đang theo học – Trường ĐH FPT phân hiệu Cần Thơ như: Đại sứ tại Cần Thơ của chương trình “Triệu bước chân nhân ái” – trao học bổng cho các bạn học sinh trường THPT Vĩnh Xuân; đóng vai trò khách mời, MC, giám khảo của nhiều hoạt động khác.

ssdgsd

Kiều Duy – Sinh viên K17 ngành Ngôn ngữ Anh, Trường ĐH FPT phân hiệu Cần Thơ

Nhiều người đẹp từng bị cư dân mạng đặt dấu hỏi vì chỉ tích cực tham gia hoạt động cộng đồng trong thời gian đương nhiệm. Nhưng với Kiều Duy, tham gia những hoạt động này không chỉ là trách nhiệm phải hoàn thành để xứng đáng với danh hiệu; mà cao hơn, đó còn là mong muốn, mục tiêu của bản thân để góp phần phát triển đất nước.

“Từ trước khi đăng quang tại các cuộc thi, mình đã tham gia khá nhiều hoạt động cộng đồng được tổ chức bởi các đội nhóm, CLB trong trường. Về sau, mình may mắn có thêm ít nhiều tầm ảnh hưởng với các bạn trẻ và được mọi người tin tưởng hỗ trợ nên càng có động lực để tiếp tục công việc phát triển cộng đồng”, Kiều Duy cho hay.

Anh 2 Bai 75 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Giáo dục và môi trườngvấn đề mà người đẹp dành nhiều tâm huyết

Dù gặt hái nhiều danh hiệu và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhưng cô nàng dí dỏm bật mí rằng mình không hề được nhà trường thiên vị hơn. Bởi như tất cả các sinh viên Trường ĐH FPT, từ khi mới vào trường Kiều Duy đã nhận được nhiều tình yêu thương và sự giúp đỡ từ thầy cô và bạn bè xung quanh.

“Các thầy cô và bạn bè sống rất tình cảm. Quan điểm của nhà trường là luôn tôn trọng sự khác biệt của mỗi cá nhân nên dù có là người nổi tiếng hay sinh viên bình thường thì đều nhận được sự hỗ trợ cả trong học tập, cuộc sống cũng như công việc sau này”, nữ sinh nhấn mạnh

Anh 3 Bai 75 Plan bai PR TS FPTU 2024 v1.0

Kiều Duy cũng là sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong trường

Hiện tại Kiều Duy đã hoàn thành kì thực tập doanh nghiệp tại một công ty du lịch. Dù theo học ngành Ngôn ngữ Anh nhưng cô nàng mong muốn thử thách mình tại một môi trường mới, học hỏi nhiều kinh nghiệm quý báu, thông tin hữu ích về ngành du lịch mà bản thân chưa có dịp tìm hiểu trước đó.

bbdfbh

Nữ sinh thực hiện bộ ảnh cùng nhạc cụ truyền thống nhằm lan tỏa bản sắc và niềm tự hào dân tộc tới cộng đồng

Nhìn lại quãng thời gian qua, Kiều Duy cảm thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều. 3 năm học tại Trường ĐH FPT phân hiệu Cần Thơ đã góp phần hoàn thiện cô nàng thành một cá nhân tự tin, kỉ luật, năng suất và giàu trải nghiệm. Đặc biệt với ngành học hiện tại đã giúp Duy có nhiều cơ hội phát triển hơn trong công việc, là bước đệm để nữ sinh tự tin toả sáng vì “ngôn ngữ là một trong những nền tảng quan trọng để ghi dấu những mục tiêu lớn hơn.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/so-huu-nhieu-giai-thuong-nhung-nguoi-dep-tay-do-2023-lai-la-cuc-cung-o-truong-vi-mot-ly-do-it-ai-nghi-toi-848725.html