Thực hư về điều khoản mua đứt Haaland dành cho Real

Hợp đồng hiện tại Erling Haaland ở sân vận động Etihad sẽ hết hạn vào năm 2027. Và ngay từ lúc này, nhà ĐKVĐ Premier League đã muốn cung cấp cho tiền đạo 24 tuổi một hợp đồng mới, vì những tác động mà anh đã tạo ra kể từ khi rời Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2022.

Haaland được Real săn đuổi.

Haaland là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Anh ghi tổng cộng 97 bàn thắng và 14 pha kiến ​​tạo trong 102 lần ra sân cho Man City cho đến nay. Phong độ chói sáng của Haaland đã thu hút sự chú ý của Real Madrid và nhà vô địch La Liga thường được liên kết với cầu thủ người Na Uy này.

Thậm chí còn có tin đồn rằng hợp đồng hiện tại của Haaland với Man City có điều khoản giải phóng dành riêng cho Real Madrid, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, điều đó là không đúng.

Romano cũng cung cấp thông tin cập nhật về tình hình hợp đồng của Haaland tại Man City: "Đã có các cuộc đàm phán trong nhiều tháng giữa Erling Haaland và Man City về một hợp đồng mới. Vì vậy, đây là ưu tiên của City.

Đây cũng là một cuộc đàm phán cởi mở với Haaland, người rất hạnh phúc tại câu lạc bộ. Có một cuộc trò chuyện tích cực và tôi nghĩ rằng có cơ hội tốt để họ đạt được thỏa thuận.

Tại Man City, có các điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Haaland, nhưng không dành cho một câu lạc bộ cụ thể. Tôi nghĩ sẽ có một điều khoản cho khả năng ra đi của anh ấy, nhưng không chỉ dành cho Real Madrid. Đó là một điều khoản mở."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thuc-hu-ve-dieu-khoan-mua-dut-haaland-danh-cho-real-848719.html