Man Utd tiến bước lớn trong việc xây sân chứa 100.000 người

Manchester United đã thực hiện bước tiếp theo hướng tới việc xây dựng một sân vận động mới có sức chứa 100.000 người, bằng cách tham gia vào quan hệ đối tác chiến lược nhằm tối đa hóa các cơ hội tái thiết xung quanh Old Trafford.

CLB Premier League đã hợp tác với Hội đồng Trafford và Cơ quan quản lý Greater Manchester để đánh giá xem một sân vận động đẳng cấp thế giới có thể đóng vai trò như chất xúc tác nhằm tạo ra một khuôn viên dân cư, thể thao, giải trí, kinh doanh và vui chơi giải trí thịnh vượng xung quanh khu vực Trafford Wharfside như thế nào.

Thị trưởng Greater Manchester Andy Burnham cho biết:

Man Utd muốn có sân chừa100.000 người.

"Greater Manchester có tuyên bố mạnh mẽ là thành phố-khu vực bóng đá lớn nhất hành tinh. Ít nơi nào có thể sánh bằng di sản của chúng tôi và tác động toàn cầu của các câu lạc bộ và nền văn hóa của chúng tôi".

"Tương lai của Old Trafford là chương tiếp theo của câu chuyện đó, và bây giờ chúng ta có cơ hội để đảm bảo rằng nó được viết một cách chính xác".

Một sân vận động mới, sẽ được thi công trên đất do Man Utd sở hữu bên cạnh Old Trafford, có thể được xây dựng vào năm 2030.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-utd-tien-buoc-lon-trong-viec-xay-san-chua-100-000-nguoi-848676.html