Chuyển nhượng sáng 10/9: Man Utd và Liverpool giành Eze

1. Theo Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đang theo dõi cầu thủ chạy cánh 26 tuổi của Crystal Palace là Eberechi Eze và có thể sẽ chiêu mộ tiền đạo người Anh này vào mùa hè tới.

Eze còn hợp đồng với câu lạc bộ đến năm 2027. Anh sở hữu điều khoản giải phóng hợp đồng là 68 triệu bảng và nó có thể được kích hoạt lại vào năm sau.

Eze lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

2. Nguồn tin từ Liverpool Echo xác nhận The Kop cũng có thể chuyển sang Eze nếu tiền đạo người Ai Cập Mohamed Salah, 32 tuổi, không ký hợp đồng mới với đội bóng.

Gần đây, Salah tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports rằng Liverpool vẫn chưa tiếp cận anh ấy để ký hợp đồng mới. Phần lớn người hâm mộ Liverpool sẽ muốn câu lạc bộ và Salah đạt được thỏa thuận gia hạn trong những tuần và tháng tới. Tuy nhiên, nếu điều đó không xảy ra, thì The Kop sẽ cần một kế hoạch để thay thế ngôi sao sinh năm 1992.

3. The Athletic chia sẻ Chelsea đang hy vọng bán được tiền đạo 21 tuổi người Bờ Biển Ngà David Datro Fofana cho câu lạc bộ Hy Lạp AEK Athens. Kỳ chuyển nhượng tại Hy Lạp sẽ mở cửa đến thứ Tư tuần này.

Datro Fofana nên ra đi để cứu vãn sự nghiệp. Chelsea đang tin dùng Nicolas Jackson và Marc Guiu.

4. Mail tiết lộ cựu huấn luyện viên Chelsea và Tottenham Mauricio Pochettino sắp được xác nhận là huấn luyện viên mới của đội tuyển Hoa Kỳ sau cuộc họp với các giám đốc bóng đá Hoa Kỳ.

Nếu Pochettino chính thức trở thành HLV Hoa Kỳ, ông sẽ có cơ hội góp mặt tại World Cup 2026. Pochettino chưa từng huấn luyện ĐTQG, mặc dù ông có rất nhiều kinh nghiệm ở cấp độ câu lạc bộ tại Chelsea, Tottenham và Paris Saint-Germain. 

5. Theo The Sun, Manchester United đang muốn cho mượn cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony. Fenerbahce là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này. Nhưng câu lạc bộ cũ của Antony là Ajax cũng đang theo dõi tình hình - cũng như các đội ở Tây Ban Nha, Pháp và Ả Rập Xê Út.

Cầu thủ Brazil đã nói với Man Utd rằng anh muốn rời Old Trafford và câu lạc bộ này được cho là muốn thúc đẩy một thỏa thuận cho mượn.

Antony muốn ra đi.

6. Football Insider dẫn tin Galatasaray đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ 31 tuổi người xứ Wales Ben Davies của Tottenham, trước khi kỳ chuyển nhượng tại Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào ngày 13 tháng 9.

Galatasaray sẽ chuyển sang sơ đồ 5 trung vệ sau khi mượn được Victor Osimhen từ Napoli. Điều đó dẫn đến việc câu lạc bộ cần phải ký hợp đồng với một hậu vệ khác để chơi theo sơ đồ đó, và Davies được coi là ứng cử viên lý tưởng.

Cầu thủ 31 tuổi này có kinh nghiệm chơi ở hàng thủ năm người nhưng lại không được trọng dụng ở Spurs khi vẫn chưa được ra sân trận nào trong mùa giải này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-10-9-man-utd-va-liverpool-gianh-eze-848668.html