“Chúng tôi không muốn bán cậu ấy cho Chelsea”

Jorgensen trưởng thành từ lò đào tạo Villarreal và chính thức ra mắt đội 1 năm 2020. Vài mùa giải gần đây, cầu thủ người Đan Mạch đã chứng minh được tài năng và trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất tại La Liga.

Tuy nhiên ở phiên chợ hè này, cầu thủ sinh năm 2002 đã nói lời chia tay đội chủ sân El Madrigal sau gần 7 năm gắn bó để đến đầu quân cho Chelsea với tổng giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu bảng.

Jorgensen trở thành người của Chelsea hè này.

Dù vậy, trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng AS, CEO của Tàu Ngầm Vàng, Roig Negueroles khẳng định phía đội bóng Tây Ban Nha không hề có ý định nhả người gác đền 22 tuổi cho The Blues nhưng khát khao đến Anh chơi bóng của Jorgensen trở thành bước ngoặt.

“Sự thật là chúng tôi không muốn bán Alexander Sorloth hay Jorgensen. Trước khi bước vào TTCN, chúng tôi đều lên sẵn kế hoạch về từng cầu thủ nhưng cuối cùng mọi thứ không như ý muốn vì cả 2 cầu thủ trên đều muốn ra đi, do đó những lời đề nghị hỏi mua mới được thông qua. Chúng tôi không muốn bán Jorgensen cho Chelsea, ít nhất mùa hè này. Chúng tôi hiểu Jorgensen luôn muốn đến 1 CLB lớn ở châu Âu nhưng không phải mùa này. Tôi đã trao đổi với cậu ấy và người đại diện, có lẽ Jorgensen muốn thương vụ xảy ra. Villarreal luôn tạo điều kiện tối đa để cậu ấy phát triển năng lực nhưng cậu ấy muốn đi. Cậu ấy đủ khả năng trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất, việc cậu ấy ra đi không khiến tôi đau lòng quá nhiều, bóng đá là vậy”, Roig Negueroles nói.

Jorgensen đã đồng ý ký vào bản hợp đồng kéo dài 7 năm tại Chelsea. Từ đầu mùa giải, ngôi sao người Đan Mạch đã ra sân 2 trận cho The Blues ở các cuộc đối đầu với Servette thuộc khuôn khổ vòng sơ loại Conference League 2024/25.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chung-toi-khong-muon-ban-cau-ay-cho-chelsea-848616.html