Gian lận tuổi, SLNA bị tước danh hiệu, cấm thi đấu

U11 Sông Lam Nghệ An đã trở thành nhà vô địch Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 sau chiến thắng trước Bắc Ninh ở trận đấu cuối cùng.

Tuy nhiên ngày hôm nay kênh truyền thông Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố án phạt dành cho đội U11 SLNA vì gian lận tuổi.

"Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã có các quyết định kỷ luật đội bóng U11 SLNA và Trưởng đoàn, HLV trưởng của đội bóng này do đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định tại giải bóng đá U11 toàn quốc Cúp Nestlé Milo 2024," trang chủ VFF cho biết.

U11 SLNA bị tước chức vô địch Giải bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024. Ảnh: VFF.

Cụ thể, Phạt 10 triệu đồng và cấm đội U11 SLNA tham gia các giải Bóng đá do VFF tổ chức trong thời hạn 2 năm do đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định. Đồng thời thu hồi danh hiệu, Cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng của đội SLNA tại giải bóng đá U11 toàn quốc 2024.

Ngoài ra cấm làm nhiệm vụ đối với ông Trần Quang Dũng, Trưởng đoàn và ông Nguyễn Quang Thọ, Huấn luyện viên trưởng U11 SLNA tham gia các giải Bóng đá do VFF quản lý, tổ chức trong thời hạn 2 năm do đăng ký và sử dụng cầu thủ không đúng độ tuổi quy định; vi phạm nghiêm trọng điều lệ giải bóng đá U11 toàn quốc 2024.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gian-lan-tuoi-slna-bi-tuoc-danh-hieu-cam-thi-dau-848613.html