Gabby Agbonlahor: Tôi sẽ khuyên cậu ấy ký hợp đồng mới với Man City

Erling Haaland đóng vai trò cây săn bàn chủ lực trên hàng công Man City hiện tại. Chân sút người Na Uy có hai mùa giải liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Hợp đồng hiện tại của Haaland và Man City còn thời hạn đến năm 2027. Real Madrid là một trong những đội bóng quan tâm đến Haaland. Cựu sao Borussia Dortmund đang nhận mức lương 375 nghìn bảng Anh mỗi tuần tại Man City.

Haaland chơi ấn tượng.

Chia sẻ với talkSPORT, Gabby Agbonlahor nhận định về tương lai của Haaland: "Hãy nhìn Erling Haaland và những gì cậu ấy đang làm xuyên suốt thời gian qua. Nếu tôi là người đại diện của Haaland, tôi sẽ khuyên cậu ấy ký hợp đồng mới. Chắc chắn, Haaland mong muốn điều khoản giải phóng hợp đồng hợp lý".

Người đại diện của Haaland là siêu cò nổi tiếng Rafaela Pimenta. Nữ luật sư 51 tuổi đã có những cuộc trò chuyện với Man City về câu chuyện hợp đồng của Haaland.

Pep Guardiola sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Haaland ở lại Man City. Chiến lược gia người Tây Ban Nha giúp cậu học trò nâng tầm, trở thành tiền đạo hàng đầu thế giới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/gabby-agbonlahor-toi-se-khuyen-cau-ay-ky-hop-dong-moi-voi-man-city-848601.html