Kế hoạch năm 2025 với 4 tân binh của M.U

Man United đã ký hợp đồng với 5 tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024, bao gồm Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn chưa đi đúng hướng cho đến lúc này. Theo đó, INEOS có lý do để tiếp tục mạnh tay trong mùa hè 2025, bất chấp Erik ten Hag có được tại vị hay không.

Eze được Quỷ đỏ nhắm đến.

Một kế hoạch rõ ràng đã được ban lãnh đạo Man United vạch sẵn trước mùa giải 2025/26. Theo báo cáo từ Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford muốn ký hợp đồng với một trung vệ, một hậu vệ trái, một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh.

Quỷ đỏ cũng sớm xác định 2 cái tên cụ thể, đó là Eberechi Eze của Crystal Palace và Jarrad Branthwaite của Everton.

Eze - người được Gareth Southgate gọi vào đội hình Tam sư tham dự EURO 2024 - là một trong những tiền đạo mà Man United đang theo dõi trước kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau. Cầu thủ 26 tuổi được đồn đoán sẽ rời Selhurst Park trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, nhưng vẫn ở lại Palace cho đến nay.

Eze có điều khoản giải phóng hợp đồng là 68 triệu bảng Anh và sẽ không bất ngờ nếu Quỷ đỏ chi đậm vì anh ấy, bởi Jadon Sancho đã đến Chelsea, Antony chỉ để lại nỗi thất vọng, Marcus Rashford đã phải vật lộn để có được phong độ tốt trong 12 tháng qua, trong khi Alejandro Garnacho và Amad Diallo vẫn được coi là những tài năng đang phát triển.

Ten Hag còn nhiều việc phải làm.

Mặc dù Yoro và De Ligt đã đến Man United vào mùa hè này, Man United vẫn đang tìm cách củng cố các lựa chọn trung vệ, với việc Victor Lindelof và Jonny Evans sẽ được giải phóng hợp đồng vào cuối mùa giải, còn tương lai của Harry Maguire tại Old Trafford không hề chắc chắn.

Man United ​​sẽ tiếp tục theo đuổi Branthwaite - trung vệ đã ra mắt đội tuyển Anh trước EURO 2024 - sau khi không thể ký hợp đồng với anh ấy vào mùa hè vừa qua. Họ đã đưa ra 2 lời đề nghị cho cầu thủ 22 tuổi này, nhưng đều bị Everton từ chối, khi ít hơn mức định giá 70 triệu bảng Anh của đội chủ sân Goodison Park.

Tuyến giữa cũng là nơi được Man United ưu tiên củng cố, dù họ đã ký hợp đồng với Ugarte từ Paris Saint-Germain với mức phí chuyển nhượng lên tới 50,7 triệu bảng Anh. Thực sự thì Erik ten Hag vẫn thiếu một tiền vệ kiến thiết lùi sâu kiểu De Jong trong đội hình. Không chỉ vậy, Christian Eriksen nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford khi hợp đồng của anh hết hạn vào tháng 6. Trong khi đó, Casemiro đã sa sút phong độ quá nhiều và việc anh chia tay Man United chỉ là vấn đề thời gian.

Man United cũng muốn có một hậu vệ trái thực thụ, khi không thể đặt niềm tin vào Luke Shaw và Tyrell Malacia. Cần nhớ rằng, Shaw đã không chơi cho câu lạc bộ của mình kể từ ngày 18 tháng 2 trong khi Malacia đã không thi đấu trong gần 15 tháng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ke-hoach-nam-2025-voi-4-tan-binh-cua-m-u-848594.html