Việt Nam đấu Ấn Độ và Lebanon, Đối thủ của CLB TP HCM tại giải châu Á

Việt Nam đấu Ấn Độ và Lebanon

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa công bố sân vận động Thiên Trường sẽ là nơi tổ chức giải đấu giao hữu quốc tế vào tháng 10 năm 2024.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu chất lượng trong tháng 10. Ảnh: VFF.

Được biết, Ấn Độ và Lebanon là 2 đội tuyển khách mời bên cạnh chủ nhà Việt Nam. Cũng theo nguồn tin trên, Việt Nam sẽ đối đầu Ấn Độ hôm 09/10 trước khi chạm trán Lebanon ngày 15/10. Xen giữa là trận đấu giữa Lebanon và Ấn Độ hôm 12/10.

Đối thủ của CLB TP HCM tại giải châu Á

Kênh truyền thông chính thức của VFF ngày hôm nay đưa tin, Vòng bảng giải các CLB nữ châu Á 2024/25 (AFC Women's Champions League) điểm danh những cái tên cuối cùng vượt qua vòng sơ loại. Theo đó, đối thủ cuối cùng tại bảng C của CLB nữ TP Hồ Chí Minh được xác định là CLB Odisha đến từ Ấn Độ.

CLB TP HCM đối đầu với những đối thủ khó nhằn ở AFC Women's Champions League. Ảnh: VFF.

Hai đối thủ được xác định trước đó trong lễ bốc thăm của thầy trò HLV Đoàn Kim Chi là Urawa Red Diamond (Nhật Bản) và Taichung Blue Whale (Đài Bắc Trung Hoa).

Theo kế hoạch, vòng bảng giải các CLB nữ châu Á 2024/25 sẽ chính thức khởi tranh từ 6/10 đến 12/10 trong đó bảng C sẽ do VFF đăng cai với địa điểm tại SVĐ Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh).

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/viet-nam-dau-an-do-va-lebanon-doi-thu-cua-clb-tp-hcm-tai-giai-chau-a-848584.html