"Mudryk có thể giành được Quả Bóng Vàng"

Mykhaylo Mudryk vẫn chưa thể chứng minh giá trị của bản thân kể từ khi gia nhập Chelsea từ Shakhtar Donetsk vào tháng 1/2023, với tổng mức phí chuyển nhượng lên đến 87 triệu bảng. Sau 62 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh mới đóng góp vỏn vẹn 7 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho The Blues, những thông số cực kỳ thất vọng.

Cho đến nay, là Mudryk đã thi đấu dưới sự dẫn dắt của 5 vị thuyền trưởng khác nhau tại Chelsea, bao gồm 2 HLV tạm quyền là Bruno Saltor và Frank Lampard, song, nhưng vẫn không một ai có thể phát huy hết khả năng của chân sút người Ukraine. Dù vậy, theo quan điểm đến từ Georgiy Sudakov, đồng đội của Mudryk trên tuyển Ukraine, tiền đạo này thực sự có khả năng giành Quả Bóng Vàng trong tương lai.

Mudryk chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Sudakov chia sẻ:

"Mudryk là một cầu thủ đáng kinh ngạc, anh ấy không có giới hạn trên và anh ấy có thể giành được Quả Bóng Vàng bằng những phẩm chất của mình. Nhưng, mọi thứ chỉ phụ thuộc vào bản thân Mudryk. Tôi tin rằng anh ấy sẽ có khả năng thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình. Mudryk là một tấm gương tuyệt vời để chúng tôi noi theo."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mudryk-co-the-gianh-duoc-qua-bong-vang-848582.html