Trộn kem đánh răng với muối trắng: Lợi ích tuyệt vời nhà ai cũng thích

Bạn có biết những lợi ích tuyệt với khi tiến hành trộn kem đánh răng với muối hay không?

Kem đánh răng và muối trắng là những thứ bất cứ gia đình nào cũng có. Kem đánh răng để làm sạch răng miệng, còn muối dùng trong nấu nướng nhà bếp. Cả 2 sản phẩm này còn có nhiều ứng dụng trong mẹo vặt đời sống, đặc biệt khi kết hợp chúng với nhau.

Trước hết, bạn lấy một cái bát to, đổ một thìa muối ăn, bóp một ít kem đánh răng vào, thêm một lượng nước thích hợp đủ hòa tan muối rồi khuấy kỹ. Khi hỗn hợp đã tan đều, bạn cho vào bình xịt để sử dụng.

Trộn kem đánh răng với muối trắng

Trộn kem đánh răng với muối trắng

Công dụng của hỗn hợp

Làm sạc vòi nước, đồ inox

Trong nhà bạn sẽ có các vòi nước, vật dụng bằng inox, sau một thời gian sử dụng sẽ có cặn bám, làm vòi nước bị ngả xám và loang lổ trông rất bẩn.

Lúc này bạn chỉ cần dùng hỗn hợp vừa rồi xịt vào vòi nước hay các đồ dùng đó, để vài phút rồi lấy khăn lau lại, các vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn.

Làm sạch dầu mỡ quanh bếp nấu

Trong quá trình nấu nướng, bếp nấu và tường sẽ bắn nhiều dầu mỡ, gia vị rất bẩn và cáu cạnh.

Bạn hãy xịt hỗn hợp vừa pha lên quanh khu vực bếp và tường, dùng miếng bọt biển hay khăn lau sạch. Muối sẽ khử khuẩn, còn kém đánh răng sẽ đánh bay vết bẩn cứng đầu, vết dầu mỡ mắm muối sẽ nhanh chóng bị đánh bay.

Làm sạch dầu mỡ quanh bếp nấu

Làm sạch dầu mỡ quanh bếp nấu

Làm sạch thớt hiệu quả

Các loại thớt dùng lâu sẽ bị bám rất vết bẩn và khó làm sạch. Thay vì dùng nước rửa bát thông thường, bạn hãy xịt hỗn hợp vừa pha vào thớt, để một lúc rồi dùng miếng rửa bát lau kỹ lại, các vết bẩn trên thớt sẽ nhanh chóng biến mất.

Muối có tác dụng khử khuẩn tốt, nên ngoài việc làm sạch nó còn giúp thớt sạch và đảm bảo vệ sinh hơn.

Làm sạch gioăng tủ lạnh

Gioăng tủ lạnh là bộ phận rất khó làm sạch, vì nó bằng cao su, khi bị mốc bẩn sẽ rất khó làm sạch. Bạn chỉ cần xịt hỗn hợp vừa rồi vào, dùng khăn lau sạch là các vết bẩn sẽ biến mất ngay. Ngoài ra, hỗn hợp này còn giúp bạn khử trùng tủ lạnh cực tốt và đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tron-kem-danh-rang-voi-muoi-trang-loi-ich-tuyet-voi-nha-ai-cung-thich-848580.html