Hàng loạt thương hiệu tung triệu ưu đãi độc quyền, chỉ có tại ShopeeFood 9.9

Đúng với tên gọi “9.9 ShopeeFood x MONO Khao Đại Tiệc Thương Hiệu”, sự kiện chính là nơi lý tưởng để các “tín đồ ẩm thực” mở tiệc tại nhà với muôn vàn ưu đãi giảm độc quyền đến từ các thương hiệu đình đám.

Sức nóng của mùa săn sale cuối năm đang nóng dần hơn bao giờ hết vì ShopeeFood đã nhập cuộc khi mang đến chương trình “ShopeeFood 9.9 - ShopeeFood x MONO Khao Đại Tiệc Thương Hiệu”. Đến với sự kiện 9.9 lần này, người dùng thỏa sức tận hưởng bộ sưu tập ưu đãi giảm độc quyền đến từ hàng loạt thương hiệu uy tín, hàng loạt món ngon giá 0Đ và nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển cực hấp dẫn.

a1

9.9 ShopeeFood x Mono Khao Đại Tiệc Thương Hiệu cùng hàng loạt ưu đãi độc quyền dành cho người dùng yêu thích đặt món trên sàn Cam.

Và để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi có 1-0-2 tại sự kiện lần này, bạn hãy cùng tham khảo những “cái tên vàng trong làng” tung ưu đãi độc quyền tại sự kiện 9.9 với bài viết bên dưới bạn nhé!

Các “lão làng” trong ngành hàng thức uống “khai tiệc” 9.9

Screenshot_47

Người dùng ShopeeFood tận hưởng ưu đãi giảm độc quyền khi đặt đơn tại The Coffee House và Katinat trong sự kiện 9.9.

The Coffee House là thương hiệu “khai tiệc” với loạt ưu đãi giảm

Screenshot_48

Dịp này, thương hiệu Highlands Coffee cũng gia nhập đường đua “tung ưu đãi độc quyền” cùng ShopeeFood. Theo đó, khi người dùng sở hữu đơn hàng từ 99.000 đồng sẽ nhận được ưu đãi mua thêm món Trà Sen Vàng (Củ năng), Trà Thanh Đào, PhinDi Hạnh Nhân, Bánh mì que, Bánh Croissant Highlands 55 gram với chỉ 1Đ; đồng thời người dùng được giảm 50.000 đồng khi sở hữu đơn đặt hàng từ 120.000 đồng khi nhập mã SIEUTIECHL50K.

Và “trùm cuối” trong danh mục các thương hiệu ngành thức uống tung ưu đãi độc quyền ngày hôm nay chính là Cheese Coffee. Cụ thể, khi người dùng đặt combo gồm các món “best-seller” nhà Cheese như Trà Sữa Bơ Gạo Rang, Trà Sữa Bơ Đặc Biệt, Trà Sữa Nguyên Lá, Marble Coffee sẽ nhận được giá ưu đãi độc quyền chỉ 99.000 đồng, duy nhất chỉ có tại ShopeeFood 9.9.

 

Các “anh lớn” ngành ăn uống cũng “tiếp lửa” cho sự kiện ShopeeFood 9.9

Screenshot_49

Đối tác thương hiệu Popeyes và Domino’s đồng loạt tung ưu đãi Mua 1 Tặng 1 tại sự kiện ShopeeFood 9.9.

 

Cùng “tiếp lửa” cho sự kiện lần này, thương hiệu Popeyes mang đến ưu đãi mua 1 tặng 1, cụ thể, khi người dùng mua combo A gồm 2 miếng gà tắm nước mắm, 1 khoai tây chiên (cỡ vừa) và 1 nước ngọt sẽ được tặng kèm combo gồm 1 burger tôm hoặc 1 burger gà fillet, 1 Gà popcorn, 1 phần bắp cải trộn (cỡ vừa) và 1 nước ngọt. Điều đáng chú ý là combo A này được áp ưu đãi giảm giá chỉ còn 272.000 đồng xuống còn 164.000 đồng, ưu đãi chồng ưu đãi thế này thì quá hời rồi đúng không nào bạn ơi!

 

Domino's Pizza cũng tranh thủ “tiếp sức” fan ShopeeFood với loạt ưu đãi siêu hời. Đầu tiên phải kể đến là chương trình Mua 1 tặng 1, khi người dùng mua pizza size 9'' hoặc 12'' sẽ được mua kèm 1 bánh pizza size 7'' với giá 1.000 đồng (xem thêm điều kiện áp dụng tại gian hàng). Tiếp đến, đừng quên nhập mã DOMINOS90K để được giảm thêm 90.000 đồng cho đơn từ 350.000 đồng bạn nhé!

Screenshot_51

Tại sự kiện ShopeeFood 9.9 lần này, Lotteria mời bạn combo Special Day bao gồm 02 miếng gà đẫm sốt và 1 ly Pepsi mát lạnh với ưu đãi giảm 30%, giá chỉ còn 68.000 đồng. Bên cạnh đó, đối tác thương hiệu Pizza Hut cũng tung ưu đãi giảm đến 50% cùng voucher giảm thêm 100.000 đồng cực giá trị dành cho các tín đồ yêu thích đặt món trên sàn Cam.

Và còn hàng triệu món ngon cùng chuỗi ưu đãi hấp dẫn đến từ các thương hiệu đình đám đang chờ đón bạn trên ShopeeFood, nhanh tay đặt món để cùng tham dự “Đại tiệc thương hiệu” chỉ có duy nhất tại ShopeeFood 9.9 bạn nhé!

hời chỉ có tại sự kiện ShopeeFood 9.9. Theo đó, khi người dùng mua 1 món trà bất kì với size L sẽ nhận được đèn lồng xinh xắn hoặc mua combo trà sẽ được tặng kèm bánh thỏ với giá chỉ 45.000 đồng; đồng thời nhãn hàng cũng tung voucher TCH100 với ưu đãi giảm 100.000 đồng cho đơn hàng từ 180.000 đồng. Fan Katinat nghe rõ trả lời, duy nhất hôm nay, người dùng thỏa sức thưởng thức món ngon tại Katinat với ưu đãi giảm 30% cho các món trà sữa và tặng thêm mã giảm giá 100.000 đồng dành riêng cho các tín đồ ShopeeFood. Đặc biệt, người dùng còn có cơ hội thưởng thức món trà sữa olong nướng với giá sốc chỉ 30.000 đồng, và duy nhất trong ngày 9.9, Katinat còn tặng thêm ưu đãi Mua 2 tặng 1.

thuongnt

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hang-loat-thuong-hieu-tung-trieu-uu-dai-doc-quyen-chi-co-tai-shopeefood-99-848567.html