5 dấu hiệu của người sắp phát tài: Đó là gì?

Trong nhân tướng học những người sắp phát tài giàu có thường có dấu hiệu này, tiền vào như nước.

Dấu hiệu phát tài trên trán

Trong nhân tướng học nếu trán của một người sáng sủa, bóng đẹp, trán bằng phẳng thì đây là dấu hiệu khoảng thời gian gần đây có cuộc sống thoải mái, không lo nghĩ, đó cũng chính là dấu hiệu cho thấy vận may sắp tới. Những người có dấu hiệu này trong thời gian tới sẽ vô cùng may mắn làm việc gì cũng thuận lợi giàu có.

Ngược lại, nếu như trán đột nhiên tối lại thì đó chính là dấu hiệu xui xẻo nên thận trọng tai ương những điều không may mắn có thể xảy ra.

phat tai

Dấu hiệu phát tài trên Ấn Đường

Trong tử vi học và nhân tướng học khu vực ân đường là bộ phận quan trọng bởi nó thể hiện vận khí của một người. Nếu ấn đường phát sáng rạng rỡ thì đó là dấu hiệu may mắn giàu có. Ngược lại, nếu Ấn Đường xám xịt, u tối, đen hay đen mang sắc xanh thì đừng coi thường, bởi đó là dấu hiệu cho thấy chuyện chẳng lành sắp đến.

Bạn có thể gặp phải tình trạng sức khỏe suy giảm hoặc vận trình trong khoảng thời gian gần đây chuyển xấu, mọi sự trở nên tồi tệ, gặp hết xui xẻo này đến đen đủi khác.

Dấu hiệu phát tài ở mắt

Đôi mắt có lòng đen lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sắc bén, mắt sáng long lanh, có thần thái thì đó là đôi mắt của người đang gặp nhiều chuyện vui, vận trình tăng tiến, mọi sự thuận lợi.

Ngược lại, nếu đôi mắt lờ đờ, thiếu sức sống, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, làm gì cũng thất bại.

Dấu hiệu phát tài trên mặt

Dấu hiệu phát tài trên mặt

Dấu hiệu phát tài ở má

Má là bộ phận có thể đoán biết vận trình sắp tới của một người. Nếu lúc nào má cũng hồng hào, sáng bóng thì đó là người sắp có chuyện tốt, may mắn sắp tới, muốn cản cũng không được. Bản mệnh làm gì cũng thuận, cuộc sống đủ đầy.

Ngược lại, phần má không có màu sắc gì, sắc da khô héo, tựa như phủ lên một màu xám xịt thì người đó gần đây nhiều chuyện trắc trở, làm việc mệt mỏi cực nhọc nhưng không đạt được kết quả như mong muốn.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/5-dau-hieu-cua-nguoi-sap-phat-tai-do-la-gi-848542.html