Pique bất ngờ hé lộ bến đỗ mong muốn của Pep Guardiola trong tương lai

Hiện tại, tuyển Anh vẫn chưa tìm thấy một vị thuyền trưởng chính thức sau khi chia tay HLV Gareth Southgate, và theo quan điểm đến từ Gerard Pique, HLV Pep Guardiola sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Cựu trung vệ người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tôi nghĩ Pep sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời."

Trước đó, Pep từng bóng gió về việc chia tay Man City sau khi hết hạn hợp đồng.

“Ông ấy hiểu rất rõ về Premier League lẫn bóng đá Anh, và tôi biết ông ấy muốn trở thành huấn luyện viên của một đội tuyển quốc gia trong tương lai. Tôi nghĩ, việc Guardiola trở thành thuyền trưởng của tuyển Anh là điều hợp lý.”

"Tôi cho rằng họ đang gõ cửa, và một lúc nào đó, cánh cửa này sẽ mở ra. Tôi nghĩ tuyển Anh có một đội hình tốt, họ cũng đã có một huấn luyện viên giỏi (Southgate)."

"Tôi yêu những cổ động viên của nước Anh, sự tận tâm của họ, cũng như việc họ muốn đội tuyển của mình giành chiến thắng đến mức nào. Nhưng, tôi nghĩ lần gần nhất họ vô địch một giải đấu đã diễn ra cách đây rất lâu, nên tôi hy vọng họ có thể giành được danh hiệu trở lại vào một lúc nào đó trong tương lai."

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pique-bat-ngo-he-lo-ben-do-mong-muon-cua-pep-guardiola-trong-tuong-lai-848525.html