“Cậu ấy rất buồn vì không thể rời Liverpool”

Trưởng thành từ học viện AXA và có cơ hội ra mắt đội 1 Liverpool năm 2019, thủ môn Kelleher giờ đây đang bước vào mùa giải thứ 6 cùng đội chủ sân Anfield.

Tuy nhiên suốt thời gian, tương lai ngôi sao người Cộng hòa Ireland trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại Liverpool khi cầu thủ 25 tuổi từng công khai muốn rời Lữ Đoàn Đỏ để đến đội bóng khác giúp bản thân có thêm cơ hội thi đấu.

Dù vậy hơn 2 tháng của TTCN hè 2024, Liverpool đã từ chối không ít lời đề nghị hỏi mua của các CLB khác, qua đó phần nào khiến người gác đền sinh năm 1998 thất vọng, theo chia sẻ mới đây từ chuyên gia Bailey.

“Tôi không nghĩ đó là điều tốt với Kelleher. Liverpool có quan điểm riêng khi giữ lại cậu ấy nhưng tôi hiểu rằng Kelleher hoàn toàn không hạnh phúc tại Liverpool. Có không ít đội bóng muốn chiêu mộ cậu ấy như Southampton, Wolverhampton Wanderers hay Bournemouth, đó là cơ hội lớn, cậu ấy muốn ra đi nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ rất buồn nhưng Kelleher còn hợp đồng với Liverpool nên không thể phàn nàn hơn”, Bailey nói trên sóng Rousing the Kop.

Kelleher muốn rời Liverpool.

Với việc Liverpool đã chiêu mộ thành công Giorgi Mamardashvili từ Valencia và thủ môn người Georgia sẽ bắt đầu thi đấu tại The Kop mùa sau, tương lai của Kelleher càng trở nên bất định. Theo dự đoán từ Bailey, nhiều khả năng hè 2025 sẽ là thời điểm ngôi sao người Ireland quyết tâm ra đi.

“Tôi không nghĩ cậu ta sẽ rời Liverpool trong tháng 1 tới nhưng hè năm sau sẽ là 1 tiềm năng lớn. Celtic có thể hỏi mua cậu ấy nhưng chúng ta cần tiếp tục theo dõi thương vụ”, Bailey nói thêm.

Ba trận đấu đầu tiên mùa 2024/25, HLV Arne Slot chưa cho Kelleher ra sân phút nào vì Alisson vẫn thể hiện phong độ ổn định.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cau-ay-rat-buon-vi-khong-the-roi-liverpool-848517.html