Sao Liverpool: “Van Dijk nhiều lần khiến chúng tôi khó chịu”

Quansah khởi đầu mùa giải 2024/25 không suôn sẻ trong màu áo Liverpool. Được xuất phát trong đội hình chính The Kop ở chiến thắng 2-0 trước Ipswich Town tại vòng 1 Premier League nhưng chỉ sau 45 phút thi đấu đầu tiên, cầu thủ người Anh đã bị HLV Arne Slot thay ra để nhường chỗ cho Ibrahima Konate vì những sai lầm hớ hênh.

Ở 2 trận đấu tiếp theo, trung vệ 21 tuổi đều không được sử dụng một phút nào.

Mới đây, trong lần ra sân cho U21 Anh ở trận hòa 0-0 với Bắc Ireland, Quansah đã thể hiện màn trình diễn miễn chê và được trao danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận”.

Sau trận, khi nhận được câu hỏi về quyết định thay người của Slot, Quansah khẳng định đó là động lực để bản thân cải thiện bản thân.

“Nó giúp tôi tiếp thêm sức mạnh, tôi sẽ tiếp tục cố gắng thể hiện bản thân trên sân cỏ. Không bao giờ tốt đẹp với 1 cầu thủ khi bị thay ra chỉ sau hiệp 1 nhưng cuối cùng, đó là quyết định đúng đắn. Liverpool thắng trận đấu đó nên tôi sẽ tiếp tục tập trung cải thiện bản thân, nghĩ về các trận đấu tiếp theo. Tôi luôn sẵn sàng đón nhận thử thách”, Quansah nói trên sóng Daily Mail.

Quansah (trái) thể hiện tham vọng lớn tại Liverpool.

Ngoài ra, cầu thủ sinh năm 2003 còn nhắc đến đàn anh Van Dijk, người đã dìu dắt sản phẩm học viện lò đào tạo AXA suốt thời gian qua.

“Cách Van Dijk chỉ đạo xuyên suốt trận đấu, tôi chưa thấy ai làm vậy. Anh ấy nhiều lần khiến chúng tôi khó chịu nhưng đó là điều tốt. Với kinh nghiệm cùng vị thế của mình, anh ấy xứng đáng được truyền đạt kinh nghiệm cho toàn đội. Tôi có thể trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu nếu được xuất phát thường xuyên. Tôi luôn có 1 mục tiêu đó là trở thành người giỏi nhất ở vị trí của mình. Tôi không quan tâm bao giờ ước mơ đó trở thành hiện thực, tôi biết những gì mình đang làm và sẽ tiếp tục phấn đấu”, Quansah nói thêm.

Mùa giải 2023/24 dưới triều đại Jurgen Klopp, Quansah liên tục được trao cơ hội thi đấu với tổng cộng 28 trận ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 3 bàn thắng và có 3 kiến tạo.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-liverpool-van-dijk-nhieu-lan-khien-chung-toi-kho-chiu-848507.html