Tân binh Chelsea bị ngó lơ; Cucurella được nghỉ ngơi

Chelsea là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ góp mặt ở lịch tập trung ĐTQG tháng 9. Marc Cucurella hội quân cùng đội tuyển Tây Ban Nha tham dự UEFA Nations League.

Ở trận đấu gần nhất giữa Tây Ban Nha và Thụy Sĩ, Cucurella không có tên trong đội hình xuất phát. HLV Luis de la Fuente cất cậu học trò trên băng ghế dự bị và không tung vào sân.

Đây là tin mừng với CĐV Chelsea khi Cucurella có quãng thời gian nghỉ ngơi quý báu. Trước đó, hậu vệ 26 tuổi thi đấu một giờ đồng hồ ở trận hòa 0-0 với Serbia.

Cucurella trong màu áo Tây Ban Nha.

Thủ môn Robert Sanchez của Chelsea cũng xuất hiện trên băng ghế dự bị ở trận đấu với Thụy Sĩ. Sanchez có lần đầu tiên trở lại La Roja sau 16 tháng bị ngó lơ.

Tân binh Chelsea, Renato Veiga không ra sân ở 2 trận đấu gần nhất của Bồ Đào Nha tại UEFA Nations League. Sao mai 21 tuổi phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội.

Một tân binh khác của Chelsea, Pedro Neto, đá chính ở chiến thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Scotland. Neto rời sân sau đó, nhường lại vị trí cho Cristiano Ronaldo.

Joao Felix vào sân ở hiệp 2 trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Scotland. Các cầu thủ sẽ hội quân trở lại cùng Chelsea chuẩn bị cho màn đọ sức với Bournemouth cuối tuần này.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tan-binh-chelsea-bi-ngo-lo-cucurella-duoc-nghi-ngoi-848500.html