Rời Việt Nam, tuyển thủ Nga ngồi tù vì án phạt?

Trong thành phần ĐT Nga tham dự giải giao hữu quốc tế LPBank Cup 2024 tại Việt Nam, tiền vệ Dmitry Barinov là một trong những gương mặt gây chú ý. Dù vậy, đổi trưởng CLB Lokomotiv Moscow không thi đấu trong trận thắng Việt Nam và đã về nước cùng các đồng đội sau khi cuộc so tài cùng Thái Lan bị hủy bỏ.

Image caption

Đáng chú ý, theo truyền thông Nga, Barinov đang đối mặt với nguy cơ bị tạm giam 15 ngày hoặc bị đưa đi cải tạo do chưa thanh toán các khoản tiền phạt vi phạm luật giao thông. Trong 1 năm rưỡi, tuyển thủ Nga đã vi phạm tới 703 lần, với tổng số tiền phạt lên tới 642.000 rúp (hơn 175 triệu đồng).

Barinov bị phạt tới 388 lần vì chạy quá tốc độ và 120 lần do không thắt dây an toàn. Tuyển thủ Nga phạm lỗi lái xe trong làn đường dành cho phương tiện giao thông công cộng 89 lần. Anh còn bị phạt vì nhiều lỗi khác như không tuân thủ vạch kẻ đường, đỗ xe không đúng nơi quy định...

Thực tế, với mức lương cao bản thân nhận được tại Lokomotiv Moscow, Barinov không gặp khó khăn trong việc nộp phạt. Nhưng vấn đề là Barinov dường như "quên mất" điều này. Theo truyền thông xứ bạch dương, nhiều khoản phạt đã hết hạn từ lâu. Điều đó có nghĩa Dmitry Barinov có thể bị phạt gấp đôi, thậm chí bị bắt giam trong thời gian nhất định.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/roi-viet-nam-tuyen-thu-nga-ngoi-tu-vi-an-phat-848470.html