Huỳnh Như lập cú đúp, Việt Nam thắng CLB châu Âu 6-0

ĐT nữ Việt Nam đang trải qua chuyến tập huấn tại Czech. Ở trận đấu giao hữu đầu tiên, Huỳnh Như và các đồng đội đã để thua 0-2 trước CLB Leipzig trên đất Đức.

Dù vậy, thầy trò HLV Mai Đức Chung không nản lòng và đã giành được một kết quả tích cực ở trận đấu thứ hai. Cụ thể, ĐT nữ Việt Nam đánh bại CLB FK Pardubice (Czech) với tỷ số đậm 6-0.

ĐT nữ Việt Nam có trận thắng đậm tại châu Âu. Ảnh: FB Thanh Giang

ĐT nữ Việt Nam dù nhập cuộc tự tin và thi đấu hay hơn, nhưng phải tới phút thứ 30 mới có bàn mở tỷ số nhờ cú đánh đầu của Huỳnh Như. 7 phút sau đó, đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam tiếp tục thể hiện đẳng cấp khi nâng tỷ số lên 2-0 sau tình huống rê bóng qua thủ môn đối phương. Hiệp một khép lại với 2 bàn cách biệt nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, ĐT nữ Việt Nam thi đấu bùng nổ và trút "cơn mưa bàn thắng" vào lưới đối thủ. Phút 65, cầu thủ trẻ Vũ Thị Hoa xử lý bóng kỹ thuật rồi dứt điểm nâng tỷ số lên 3-0. Chỉ 5 phút sau, Tuyết Ngân gia tăng cách biệt thành 4-0 cho các cô gái áo đỏ. Hai bàn thắng cuối cùng khép lại chiến thắng 6-0 cho tuyển nữ Việt Nam tiếp tục là của Vũ Thị Hoa (75') và Tuyết Ngân (89').

Theo kế hoạch, HLV Mai Đức Chung cùng các học trò sẽ còn một trận giao hữu nữa gặp CLB Viktoria Plzen (Czech) vào ngày 11/9 trước khi lên đường về nước.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huynh-nhu-lap-cu-dup-viet-nam-thang-clb-chau-au-6-0-848439.html