MC Phan Anh bất ngờ lên tiếng xin lỗi

Hiện, chia sẻ của MC Phan Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, MC Phan Anh đã có bài đăng trên trang cá nhân về chuyện bị cắt ghép một bài viết hồi 2018 vào ngay thời điểm này và khiến nhiều người hiểu lầm. 

Cụ thể, MC Phan Anh viết: 

“Người ghét tôi thương mến!

Có lẽ phải ghét tôi lắm thì người mới tìm lại một bài viết của tôi năm 2018, rồi người cắt ghép đăng lên vào hôm qua.,. Bài đăng của người ngay thời điểm nhạy cảm, với sự cắt ghép đã khiến một số người hiểu nhầm mà bùng lên cơn giận, buông ra những lời lẽ có tính sát thương.

Người ghét tôi thương mến!

Lúc mới đọc bài của người, máu tôi cũng nóng lên, lòng tôi như lửa đốt, nhưng may sao tôi lại có thể ngồi xuống, lặng lẽ quan sát tâm mình, và dần dần tôi thấy được sự bình yên. Rồi tôi thấy mình không còn trách người!

Tôi không biết rõ vì sao, nhưng tôi hiểu thấu mình chính là một phần nhân duyên khiến người ghét tôi như vậy! … Chân thành xin lỗi người...

Tôi cũng xin cảm ơn người đã cho tôi cơ hội được kiểm nghiệm xem tâm mình phản ứng như nào trước những biến động thị phi, trước những điều bất như ý! Tôi vẫn còn phải học nhiều! Và bài học cụ thể nhất trong tình huống này là cần phải cẩn trọng, rõ ràng, trong lời ăn tiếng nói trên mạng xã hội để tránh những hiểu nhầm đáng tiếc về sau”.     

MC Phan Anh bất ngờ lên tiếng xin lỗi

MC Phan Anh bất ngờ lên tiếng xin lỗi

Nam MC cũng giải thích lý do vì sao có bài đăng hồi năm 2018. Hiện tại, khi nhìn lại bài viết cách đây 6 năm và giờ đang bị cắt ghép gây ra hiểu lầm, MC Phan Anh viết: 

“Người ghét tôi thương mến!

Nếu tôi là người, khi thấy bài viết trên, kể cả khi chưa cắt ghép, khi không chơi với nhau, khi không ở trong bối cảnh thời sự đó, thì tôi chắc cũng khó hiểu và khó chịu lắm! Nên tôi đồng cảm với người! Nên tôi thấy tôi có lỗi với người! Bởi vì chính tôi, đã góp phần khiến người trào dâng nhiều cảm xúc, khiến người có những bài đăng, có những lời bình luận mà lẽ ra không cần thiết!

… Một lần nữa, mong người mở lòng từ và bao dung, đón nhận lời xin lỗi từ tôi, người đã từng ghét nhé!”.

Hiện, chia sẻ của MC Phan Anh đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Có ý kiến cho rằng đây là bài học kinh nghiệm đắt giá về việc chia sẻ trên mạng xã hội để tránh gây ồn ào.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/mc-phan-anh-bat-ngo-len-tieng-xin-loi-848437.html