Chỉ với 613.000 bảng, Man United đã sẵn có người thay thế Mason Mount

Sau khi chơi tốt trước cả Fulham lẫn Brighton trong hệ thống mới dưới thời Erik ten Hag mùa này, một lần nữa, Mason Mount lại phải ngồi ngoài vì chấn thương. Đó là điều đáng tiếc với anh, với Man United. Cựu ngôi sao Chelsea không quá bùng nổ, nhưng khả năng hoạt động không biết mệt mỏi của anh ở vị trí tiền vệ tấn công phù hợp với những gì Ten Hag yêu cầu.

Chấn thương của Mount là lo lắng của Man United.

Khi Mount vắng mặt, Man United buộc phải thay đổi hệ thống chiến thuật, khi họ thiếu mẫu tiền vệ sung mãn như anh ấy. Tuy nhiên, nếu Ten Hag nhìn vào học viện, có một lựa chọn rất đáng để vị chiến lược gia người Hà Lan cân nhắc sử dụng.

Jack Fletcher đã có một khởi đầu đơn giản là phi thường với đội U21 mùa giải này, một năm sau khi gia nhập Man United với giá 613.000 bảng Anh từ Man City cùng với người anh em sinh đôi Tyler - người cũng đã gây ấn tượng trong mùa giải này với đội U18. Sinh ra ở Manchester, Fletcher đã trải qua 9 năm ở học viện của Man City trước khi hoàn tất việc chuyển đến Old Trafford vào tháng 8 năm 2023. Anh đã đại diện cho cả Anh và Scotland ở cấp độ U16, nhưng sau đó đã chọn đại diện cho đội tuyển Anh.

Fletcher đã ghi được cú đúp vào lưới Barnsley của tại EFL Trophy – mặc dù chỉ chơi 33 phút, trong đó có một bàn thắng đền từ cú sút xa đẳng cấp thế giới. Con trai của huyền thoại Darren Fletcher cũng tỏa sáng trong cả hai lần ra sân tại Premier League 2 cho đến nay với một bàn thắng vào lưới Stoke và hai pha kiến ​​tạo vào lưới Blackburn.

Fletcher có thể là lời giải cho bài toán tiền vệ M.U.

Nhờ phong độ này, Fletcher được Ten Hag cho tập luyện cùng đội một - điều giúp anh có cơ hội ra sân ở League Cup, FA Cup hay thậm chí là Premier League và Europa League. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian. Thật sự thì trong nhiều thời gian tập luyện với các đàn anh, Fletcher đã nhận được sự đánh giá cao từ Ten Hag nhờ vào khả năng chuyền bóng và dứt điểm của một tiền vệ tấn công. Cũng như cha mình, tài năng trẻ người Scotland có thừa quyết tâm lẫn nhiệt huyết.

Mount chơi không tệ ở Old Trafford. Tuy nhiên, vấn đề là anh liên tục chấn thương. Với mức giá 55 triệu bảng Anh, Mount là thương vụ thất bại thảm hại của Man United khi xét đến việc anh mới chỉ có 23 lần ra sân cùng Quỷ đỏ cho đến nay. Ineos có thể mất kiên nhẫn và ra quyết định tàn nhẫn, như những gì họ đã làm trong mùa hè 2024.

Ngôi sao người Anh có thể là một phần quan trọng với Man United, nhưng trước tiên, anh phải chứng minh mình có khả năng giữ được phong độ. Nếu không, cơ hội của Fletcher có thể đến sớm hơn dự kiến. Và sự xuất hiện của cầu thủ 17 tuổi sẽ là dấu hiệu kết thúc của Mason Mount.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chi-voi-613-000-bang-man-united-da-san-co-nguoi-thay-the-mason-mount-848423.html