Chuyển nhượng sáng 9/9: Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ Rabiot; Arsenal không bán Jorginho

1. Virgil van Dijk muốn gia hạn với Liverpool

Hợp đồng của đội trưởng Liverpool, Virgil van Dijk sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và tuyển thủ Hà Lan cho biết anh muốn ký mới hợp đồng để ở lại sân Anfield cho đến World Cup 2026, theo Mirror. Ngoài Van Dijk, hai ngôi sao khác của Liverpool sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa bóng là Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold. Được biết BLĐ The Kop sẽ nỗ lực thuyết phục bộ ba này gắn bó với Liverpool.

2. Arsenal không bán Jorginho

Jorginho vẫn nằm trong kế hoạch của Arteta.

Arsenal không muốn để tiền vệ người Italia, Jorginho rời câu lạc bộ, mặc dù Galatasaray được cho là muốn đưa cầu thủ 32 tuổi này về trước khi kỳ chuyển nhượng của Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào ngày 13/9. Trước đó, Galatasaray đã nhắm đến tiền vệ Casemiro của Man Utd, song cầu thủ này cũng không muốn chia tay sân Old Trafford. Bất chấp những khó khăn trong thời gian qua, Casemiro muốn ở lại để chứng tỏ khả năng (Talksport).

3. Barca nhắm đến bộ đôi tuyển Đức

Barcelona đang nhắm đến trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen, 28 tuổi và hậu vệ phải Joshua Kimmich của Bayern Munich, 29 tuổi, cả hai đều đang chơi cho đội tuyển quốc gia Đức, trong bối cảnh tương lai của hậu vệ người Uruguay, Ronaldo Araujo và tiền vệ người Hà Lanm Frenkie de Jong tại Nou Camp vẫn còn nhiều bất ổn. (Mundo Deportivo - tiếng Tây Ban Nha).

4. PSG muốn gia hạn với Luis Enrique

Paris Saint Germain đang nỗ lực gia hạn hợp đồng của huấn luyện viên Luis Enrique, hợp đồng hiện tại sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2025. (nhà báo Fabrizio Romano)

5. David từ chối nhiều CLB để cống hiến cho Lille

Tiền đạo người Canada, Jonathan David - người được liên hệ với Chelsea trong mùa hè, cho biết anh đã đàm phán với "một vài đội" nhưng đã chọn ở lại Lille. Cầu thủ 24 tuổi này cho biết anh hiện đang thảo luận về việc gia hạn hợp đồng với đội bóng nước Pháp. (Athletic)

6. Partey có nhiều ông lớn theo đuổi

Atletico Madrid, Barcelona và Juventus nằm trong số các câu lạc bộ quan tâm đến tiền vệ 31 tuổi của Arsenal, Thomas Partey. (Caught Offside)

7. Man Utd vẫn chưa từ bỏ thương vụ Rabiot

Rabiot vẫn đang "thất nghiệp".

Manchester United và Newcastle United đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ 29 tuổi người Pháp, Adrien Rabiot, người hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Juventus vào mùa hè. (Caught Offside)

8. Ashworth chỉ trích đội bóng cũ

Cựu giám đốc thể thao của Newcastle United, Dan Ashworth, hiện đang làm việc tại Manchester United, đã bị tổn thương bởi những lời chỉ trích từ Paul Mitchell, người kế nhiệm ông tại St James' Park, người đã nói rằng cơ cấu chuyển nhượng của câu lạc bộ "không phù hợp với tính mục đích". (Telegraph)

9. Fenerbahce muốn ký với Filip Kostic

Fenerbahce đã đồng ý ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh 31 tuổi Filip Kostic từ câu lạc bộ Juventus. (Tuttosport - bằng tiếng Ý).

10. Depay sang Brazil chơi bóng

Tiền đạo tuyển Hà Lan, Memphis Depay - cầu thủ tự do sau khi rời Atletico Madrid, đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và dự kiến cầu thủ 30 tuổi này sẽ gia nhập Corinthians, CLB tại Brazil. Anh quyết định ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2026. (Fabrizio Romano)

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuyen-nhuong-sang-9-9-man-utd-van-chua-tu-bo-thuong-vu-rabiot-arsenal-khong-ban-jorginho-848421.html