Man United liên hệ Sevilla, hỏi mua Juanlu Sanchez

Juanlu Sanchez là một trong những tài năng xuất sắc nhất của Sevilla. Cầu thủ 21 tuổi này là một phần của đội bóng Tây Ban Nha giành Huy chương vàng tại Thế vận hội.

Sanchez lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ.

Hiện tại, có thông tin cho rằng Quỷ đỏ rất ấn tượng với màn trình diễn của Sanchez. Họ cũng đã có buổi nói chuyện ban đầu với Victor Orta, giám đốc thể thao của Sevilla để cho thấy sự quan tâm của mình dành cho cầu thủ đa năng này. Man United chưa đưa ra lời đề nghị chính thức, nhưng ABC Sevilla tuyên bố rằng có "sự quan tâm rõ ràng" từ phía đội bóng nước Anh.

Sanchez là một cầu thủ cực kỳ đa năng. Anh có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào ở cánh phải, bao gồm cả vị trí hậu vệ phải, và cũng có thể hoạt động từ cánh trái. Ở mùa giải hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha lại thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trong 4 lần ra sân.

Sanchez hoàn toàn đáp ứng các tiêu chí chuyển nhượng của Man United. Anh có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 21 triệu bảng Anh, nhưng Man United có thể chiêu mộ cầu thủ này với giá thấp hơn vào mùa hè 2025, nếu Sanchez không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2026 với Sevilla.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/man-united-lien-he-sevilla-hoi-mua-juanlu-sanchez-848419.html