Bruno Fernandes xứng danh nhạc trưởng

Trong trận đấu thứ hai của Bồ Đào Nha tại Nations League, họ đã bị dẫn trước chỉ sau 7 phút bởi cú đánh đầu không thể cản phá của cựu tiền vệ Man United, Scott McTominay.

Bồ Đào Nha tăng tốc để tìm kiếm bàn gỡ hòa, nhưng tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự chắc chắn của Scotland. 9 phút sau giờ nghỉ, Fernandes đã có một khoảnh khắc thiên tài với cú sút từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc dưới. Thủ môn Angus Gunn đã chạm tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản được nỗ lực tuyệt vời của đội trưởng Quỷ đỏ.

Fernandes lại tỏa sáng.

Đến phút cuối, Cristiano Ronaldo tỏa sáng với pha đệm bóng cận thành, giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng 2-1.

Đây là trận đấu mà Fernandes chơi trọn vẹn 90 phút, với 98 lần chạm bóng. Anh hoàn thành 56 trong số 64 đường chuyền (tỷ lệ chuyền bóng chính xác 88%). Đặc biệt, ngôi sao người Bồ Đào Nha có được 6 đường chuyền quyết định, tạo ra 2 cơ hội lớn.

Cầu thủ kiến ​​thiết của Man United thực hiện 4 đường chuyền dài và tất cả đều chính xác. Ngoài bàn thắng ghi được, anh còn tung một cú sút trúng đích khác khiến Gunn phải trổ tài.

Dù đã bước sang tuổi 29 vào hôm nay, Fernandes vẫn đầy sung mãn. Anh hoàn thành 2/3 lần rê bóng, tham gia vào 13 pha tranh chấp tay đôi ở mặt sân và thắng 8 lần, bên cạnh đó là 4 pha tắc bóng thành công.

Với những gì đã thể hiện, Fernandes hoàn toàn xứng đáng được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/bruno-fernandes-xung-danh-nhac-truong-848417.html