Đội hình tân binh đắt giá nhất Serie A: Lukaku góp mặt; Tân binh 30 triệu từ M.U

Thủ môn: Josep Martínez

Để tăng cường thêm sự cạnh tranh cho Yann Sommer, Inter Milan đã bỏ ra 13,5 triệu euro chiêu mộ thành công người gác đền sinh năm 1998. Martinez có thể được quy hoạch để trở thành thủ môn lâu dài cho nửa xanh thành Milan bởi anh còn khá trẻ và đã cho thấy được tài năng của mình.

Trung vệ: Strahinja Pavlović

Nhằm gia cố khu phòng tuyến, AC Milan quyết định chi 18 triệu euro chiêu mộ ngôi sao 23 tuổi từ RB Salzburg.

Trung vệ: Alessandro Buongiorno

Dù đứng trước nhiều đồn đoán về tương lai khi được liên kết với các đội bóng ở Premier League cũng như Bundesliga, nhưng sau cùng Buongiorno đã quyết định ở lại quê nhà thi đấu. Anh chuyển từ Torino đến Napoli với mức giá 35 triệu euro.

Tiền vệ: Douglas Luiz

Chia tay Aston Villa, máy quét hàng đầu Premier League đã quyết định chuyển đến đầu quân cho Juventus trong một thương vụ rơi vào khoảng 51,5 triệu euro. Tại đây, Luiz đang đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Thiago Motta.

Tiền vệ: Scott McTominay

McTominay những tưởng sẽ được Man Utd giữ lại. Tuy nhiên vào những ngày cuối kỳ chuyển nhượng, họ đã đồng ý bán tài năng câu lạc bộ cho Napoli với mức gái 30,5 triệu euro.

Tiền vệ: Teun Koopmeiners

Juve đã chi mạnh tay để nâng cấp hàng tiền vệ trong mùa hè vừa rồi. Sau khi chốt hạ thành công thương vụ Luiz và Khepren Thuram, Bà đầm già thành Turin tiếp tục chi ra 54,7 triệu euro đón nhà vô địch Europa League về Allianz.

Với một tiền vệ toàn diện như Koopmeiners, tuyến giữa Juve hứa hẹn sẽ vô cùng cơ động ở mùa giải mới.

Tiền vệ: David Neres

Cựu cầu thủ Ajax đã nói lời tạm biệt với Benfica để về dưới trướng HLV Antonio Conte. Được biết, phía Napoli đã bỏ ra khoảng 28 triệu euro cho thương vụ này.

Neres hiện đang hòa nhập khá tốt tại môi trường mới. Sau 2 lần ra sân, anh đã có cho mình 2 pha kiến tạo.

Tiền vệ: Matias Soule

Roma đã bỏ ra hơn 25 triệu euro để chiêu mộ Soule từ Juventus. Cầu thủ 21 tuổi được đánh giá khá cao trong khâu tạo đột biến. Vì vậy, anh hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho hành lang phải của đội bóng thủ đô nước Ý.

Tiền đạo: Artem Dovbyk

Sau một mùa giải tỏa sáng trong màu áo Girona, Dovbyk đã chuyển đến khoác áo Roma trong một thương vụ trị giá khoảng 30 triệu euro. Đáng chú ý, sau 3 lần ra sân tại Serie A, anh đã dính chấn thương và chưa rõ thời gian trở lại.

Tiền đạo: Romelu Lukaku

Để giúp Conte tái hợp ''cậu con trai cưng'', Napoli đã phải chuyển vào tài khoản Chelsea 30 triệu euro. Không làm NHM thất vọng, tiền đạo người Bỉ đã có cho mình bàn thắng ngay trong trận ra mắt.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doi-hinh-tan-binh-dat-gia-nhat-serie-a-lukaku-gop-mat-tan-binh-30-trieu-tu-m-u-848412.html