Vị cứu tinh của Man Utd xuất hiện

Việc Manchester United không thể chuyển hóa cơ hội và ghi bàn là một vấn đề lớn mà huấn luyện viên Erik ten Hag cần phải giải quyết cho tới thời điểm này của mùa giải.

Chiến dịch trước, các vấn đề phòng ngự của Quỷ đỏ cùng với việc không ghi được bàn thắng đã dẫn đến hậu quả là đội chủ sân Old Trafford có hiệu số bàn thắng bại âm khi Premier League khép lại.

Man Utd cần Hojlund.

Erik ten Hag sẽ rất muốn ngăn chặn điều này xảy ra một lần nữa trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những vòng đấu đầu tiên của Premier League 2024/25 cho thấy các vấn đề tương tự đang xuất hiện.

Quỷ đỏ không có một cầu thủ ghi bàn thường xuyên và hàng công nói chung không ghi đủ bàn thắng, mặc dù có rất nhiều pha tấn công nguy hiểm được tạo ra. Theo thống kê, Manchester United hiện có số lượng cơ hội lớn bị bỏ lỡ cao nhất tại Premier League với 9 lần.

Nếu những cơ hội này được chuyển hóa, đội bóng của Ten Hag sẽ có thể cải thiện phong độ và kết quả sẽ trở nên tốt hơn nhiều. Bản hợp đồng mùa hè Joshua Zirkzee có vẻ là sự bổ sung tích cực cho đội hình Manchester United nhưng không được coi là một tiền đạo hiệu quả. Tiền đạo người Hà Lan thích sự sáng tạo và lối chơi liên kết với đồng đội hơn.

Khi ấy, Rasmus Hojlund chính là chìa khóa mở khóa cho hàng công của Manchester United. Tiền đạo trẻ người Đan Mạch Rasmus Hojlund đã thực hiện một động thái chuyển nhượng lớn trị giá 72 triệu bảng đến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái.

Cầu thủ người Đan Mạch không có nhiều kinh nghiệm ở cấp độ cao nhất nhưng đã cho thấy tiềm năng không hề nhỏ của mình. Mặc dù bị chấn thương và nhiều tháng không ghi bàn ở Premier League, Hojlund đã gây ấn tượng trong chiến dịch ra mắt tại xứ sở sương mù.

Sự kết hợp đáng chờ đợi.

Bằng chứng là cựu tiền đạo Atalanta đã ghi được 16 bàn thắng cho Quỷ đỏ, đặc biệt là ở Champions League. Cầu thủ 21 tuổi sẽ tìm cách cải thiện thành tích ghi bàn của mình trong mùa giải này sau khi hồi phục chấn thương. Sự trở lại của anh là rất cần thiết trong thời gian tới.

Hojlund mang đến cho HLV Ten Hag một hình ảnh khác biệt so với Zirkzee khi tiền đạo này sở hữu sức mạnh cùng tốc độ ấn tượng để vượt qua hàng thủ đối phương. Cựu huấn luyện viên Ajax cũng sẽ có khả năng cho cả hai tiền đạo trẻ chơi cạnh nhau/ Khi ấy, khả năng sáng tạo của Zirkzee sẽ có lợi cho Hojlund, người rất muốn nhận được phục vụ nhiều hơn so với mùa trước.

Người hâm mộ Manchester United cũng hy vọng Ruud van Nistelrooy sẽ giúp ích cho sự tiến bộ của Hojlund trong việc trở thành đầu tàu thực sự dẫn dắt hàng công tại Old Trafford.

Cựu ngôi sao Copenhagen vẫn còn là viên ngọc thô nhưng là một chân sút chất lượng. Hojlund hoàn toàn có thể xoay chuyển vận mệnh của câu lạc bộ trong những tháng tới.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vi-cuu-tinh-cua-man-utd-xuat-hien-848404.html