"Pep giúp tôi nhìn trận đấu theo cách khác"

Rodri là một trong những trụ cột của Man City thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Tây Ban Nha có màn trình diễn ấn tượng trên hành trình đội chủ sân Etihad giành cú ăn 3 lịch sử mùa giải 2022/2023.

Mới đây, trang chủ Man City đã đăng tải cuộc phỏng vấn giữa Rodri và trang The Players' Tribune. Rodri chia sẻ về ông thầy Pep Guardiola của mình:

"Khi nói về Pep Guardiola, tôi phải tìm kiếm một cái bàn, chiếc cốc cà phê như một bàn cờ vua vậy. Ông ấy sẽ chỉ bảo bạn di chuyển như thế này, chiếm lĩnh không gian ra sao.....".

Rodri trong màu áo Man City.

"Pep giúp tôi nhìn trận đấu theo cách khác. Khi nào thì bạn nên di chuyển vào khoảng trống, khi nào thì giữ nguyên vị trí; khi nào bạn cần thiết gây sức ép lên đối thủ, khi nào thì chủ động giảm tốc độ trận đấu".

"Khi tôi đến đây vào năm 2019, tôi đã bước vào phòng thay đồ với Fernandinho, Agüero, David Silva, Kevin De Bruyne. Họ là những huyền thoại thực sự".

Rodri cập bến Man City từ Atletico Madrid vào mùa hè 2019. Kể từ đó đến nay, tiền vệ người Tây Ban Nha từng bước trở thành mảnh ghép không thể thay thế trong đội hình Pep Guardiola.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pep-giup-toi-nhin-tran-dau-theo-cach-khac-848400.html