Phạm Tuấn Hải: Sai sót trong bóng đá lúc nào cũng có thể xảy ra

Theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), chiều nay 8/9, đội tuyển Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho màn đối đầu với tuyển Thái Lan. Đây là buổi tập đầu tiên sau siêu bão Yagi (bão số 3).

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Phạm Tuấn Hải cho biết: “Sau trận đấu với tuyển Nga, toàn đội đã họp lại, chia sẻ những điều đã và chưa làm được, từ đó rút ra kinh nghiệm, bài học cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Thái Lan. Hiện chúng tôi đang trong thời gian chuẩn bị cho ASEAN Cup 2024. Ban huấn luyện đang đưa ra nhiều phương án chiến thuật, tạo nên lối chơi gắn kết và cầu thủ cũng đang nỗ lực tiếp thu, triển khai tốt những yêu cầu.”

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải trả lời truyền thông. Ảnh: VFF.

Khi được cánh phóng viên hỏi về những sai sót trong trận gặp tuyển Nga, Phạm Tuấn Hải thừa nhận: Sai sót trong bóng đá lúc nào cũng có thể xảy ra. Toàn đội luôn động viên nhau vượt qua, cùng nhau hướng tới điều tốt đẹp hơn.”

Về trận đấu với đội tuyển Thái Lan sắp tới, cầu thủ đang thuộc biên chế Hà Nội FC tiếp tục: “Các cầu thủ luôn giữ sự tập trung cao nhất để lắng nghe, thấu hiểu chiến thuật từ ban huấn luyện để có thể hướng tới kết quả tốt nhất.”

“Nếu có cơ hội thi đấu, tôi sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng cùng toàn đội giành được chiến thắng. Việc các cổ động viên đồng hành cùng đội tuyển, đến sân cổ vũ sẽ là nguồn động lực to lớn, để cầu thủ cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo,” Phạm Tuấn Hải nói thêm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 10/9 tại SVĐQG Mỹ Đình.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/pham-tuan-hai-sai-sot-trong-bong-da-luc-nao-cung-co-the-xay-ra-848384.html