Sếp lớn LĐBĐ Nga nói rõ lý do không đá bù với Thái Lan

Nga và Thái Lan là 2 khách mời của giải giao hữu quốc tế tại Việt Nam. Theo dự kiến, 2 đội tuyển Nga và Thái Lan sẽ gặp nhau tối 7/9. Tuy nhiên vì ảnh hưởng của siêu bão Yagi (bão số 3), trận đấu đã bị hủy và đội tuyển Nga đã lên đường về nước bằng chuyên cơ ngày hôm nay.

Chia sẻ trên tờ Sport-Express, được Dân Trí lược dịch, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Nga (RFU), ông Maxim Mitrofanov đã nói rõ lý do mà đội tuyển quốc gia nước này không đá bù với Thái Lan.

Đội tuyển Nga (áo trắng) trong trận đấu với Việt Nam. Ảnh: VFF.

"Phía Việt Nam đề nghị hoãn trận đấu sang ngày 8/9 nhưng không đảm bảo thời tiết phù hợp để thi đấu," ông Maxim Mitrofanov cho biết.

"Nếu như đội bóng ở lại Việt Nam thêm một ngày nữa thì các cầu thủ sẽ mất nhiều thời gian trong quá trình tái thích nghi khi trở về Nga."

"Điều này sẽ ảnh hưởng tới khả năng các cầu thủ ra sân ở giải vô địch quốc gia Nga. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định về nước theo đúng kế hoạch vào ngày 8/9," vị Tổng thư ký RFU nói thêm.

Mặc dù trận đấu với Nga bị hủy nhưng màn chạm trán giữa Thái Lan và Việt Nam vẫn theo kế hoạch. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/09.

Link nội dung: https://giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sep-lon-ldbd-nga-noi-ro-ly-do-khong-da-bu-voi-thai-lan-848372.html